Breaking News
Loading...
Monday, August 28, 2017

Tăng cân sau tết như thế nào hiệu quả?

August 28, 2017
Tăng cân sau tết là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em, tuy nhiên đó lại là lợi thế đối với những ai muốn tăng cân. Thông thường vào dịp tết chúng ta sẽ tăng cân nhanh hơn trông thấy. Bởi cơ thể được bổ sung đầy đủ dưỡng chất, thời gian nghỉ hợp lý. Vậy tăng cân sau tết như thế nào hiệu quả?

Tăng cân sau tết có tốt không?

Đối với những người gầy khó tăng cân thì sau tết nếu cân nặng được cải thiện thì đó là niềm vui đối với họ.Vậy tăng cân sau tết có tốt không? đó là câu hỏi của rất nhiều người, tuy nhiên không hoàn toàn là không tốt, nếu bạn áp dụng đúng cách thì cân nặng sẽ được cải thiện 1 cách an và hiệu quả nhất.

tang can sau tet
Tăng cân sau tết hiệu quả

Thông thường vào dịp tết cơ thể bạn sẽ hấp thụ được nhiều hơn vì có một chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý. Tuy nhiên bạn không chỉ nên bổ sung mình chất đạm và chất béo, vì như vậy cơ thể bạn không cân đối. Nên bổ sung thêm chất xơ, vitamin và khoáng chất để cơ thể được tăng cân hiệu quả nhất.


Áp dụng thế nào để tăng cân sau tết?

Để tăng cân sau tết hiệu quả bạn nên có chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý. Ngoài việc bổ sung đầy đủ các nhóm dưỡng chất, bạn nên kèm theo đó chế độ luyện tập giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất.


tang can sau tet
Luyện tập hợp lý giúp cơ thể săn chắc và tăng cân hiệu quả

Đối với người gầy muốn tăng cân trong dịp tết, nên kết hợp chế độ luyện tập hợp lý để có hiệu quả nhanh nhất. Chọn những bài tập phù hợp với cơ thể như: Chạy bộ, gym, yoga… không chỉ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi mà giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Khi luyện tập, cơ thể bạn vô tình tiêu hao năng lượng, khi đó sẽ kích thích bạn uống nhiều hơn, luôn có cảm giác thèm ăn, dễ ngủ hơn. Kiên trì luyện tập trong vòng một tuần bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.  Ngoài ra nếu muốn đạt hiệu quả cao bạn nên chia nhỏ các bữa ăn, như vậy sẽ giúp giảm nhẹ hệ tiêu hóa và cơ thể hấp thu dễ dàng hơn.


Tăng cân sau tết tốt đối với người gầy, tuy nhiên đối với trường hợp khó hấp thụ nên có thực đơn và kế hoạch luyện tập hợp lý để đạt hiệu quả nhanh nhất. Ngoài ra bạn nên từ bỏ thói quen sinh hoạt không lành mạnh như: Thức khuya, dùng các chất kích thích…. Bởi chúng có thể là yếu tố khiến cơ thể bạn gầy đi và khó hấp thụ. Áp dụng đúng cách và đều đặn chắc chắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện nhanh  chóng.











0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh