Breaking News
Loading...
Friday, August 25, 2017

Mẹ uống sữa gì để tăng cân sau sinh hiệu quả?

August 25, 2017

Giảm cân sau sinh là nỗi lo lắng của rất nhiều bà mẹ, tuy nhiên nếu muốn tăng cân các mẹ nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong các bữa ăn, có chế độ ngủ nghỉ hợp lý, kết hợp thêm các loại sữa để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Vậy các mẹ nên uống sữa gì để tăng cân sau sinh hiệu quả? Hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!

Mẹ chán ăn nên uống sữa gì để tăng cân sau sinh

Bị sút cân nhanh, cơ thể yếu là nỗi lo lắng của rất nhiều bà mẹ. Mặc dù đã cố gắng ăn uống, bổ sung đầy đủ dưỡng chất nhưng đối với trường hợp khó hấp thụ thì cân nặng vẫn không cải thiện. Đối với bà mẹ gầy nên uống sữa gì để tăng cân sau sinh? Dưới đây là một số loại sữa các mẹ có thể áp dụng:

Sữa tươi
Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên như: Sữa bò, sữa dê, sữa đậu nành…. Các loại sữa này không chỉ có tác dụng giúp các bà mẹ tăng cường sức đề kháng mà còn giúp cải thiện cân nặng nhanh chóng.

Sua tang can sau sinh hieu qua
Sữa tươi giúp tăng sức đề kháng và hỗ trợ tăng cân nhanh chóng


Nên bổ sung thêm 1 cốc sữa tươi vào buổi tối trước khi đi ngủ để giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất. Sữa tươi còn có tác dụng chống loãng xương và cải tạo tế bào hiệu quả, đặc biệt có lợi sữa cho con bú. Tuy nhiên bạn không nên để sữa quá lâu mới sử dụng.

Sữa chua
Đa số mọi người đều bổ sung thêm 1 hộp sữa chua sau ăn bởi chúng tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột. Nếu các bà mẹ bổ sung sữa chua mỗi ngày sẽ giúp mẹ ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn và cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Sua tang can sau sinh hieu qua
Sữa chua giúp hỗ trợ bà mẹ tăng cân nhanh chóng

Sữa chua còn có tác dụng tốt đối với hệ tiêu hóa của bé, mẹ nên bổ sung sữa chua uống, sữa chua ăn vào thực đơn tăng cân hàng ngày để cải thiện cân nặng nhanh chóng.

Bà mẹ gầy nên uống sữa gì để tăng cân sau sinh, bổ sung dinh dưỡng nhanh?

Sữa bột hỗ trợ tăng cân nhanh nhất
Trong sữa bột có chứa đầy đủ các chất như: Tinh bột, chất đạm, chất béo, canxi, vitamin và khoáng chất…. Vì vậy chúng là loại sữa thích hợp cho những bà mẹ gầy, khó tăng cân sau sinh. Khi  dùng sữa bột các mẹ không phải lo lắng uống sữa gì để tăng cân sau sinh hiệu quả nữa.

Sua tang can sau sinh hieu qua
Sữa bột hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Sữa bột có ưu điểm mà nhiều người ưa chuộng đó là rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dễ dàng cho các mẹ sử dụng. Ngoài ra sữa đặc có đường cũng là một trong những loại sữa giúp hỗ trợ các mẹ tăng cân hiệu quả.

Các bà mẹ nên uống sữa gì để tăng cân sau sinh? Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời. Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng các mẹ nên cho thêm các loại sữa vào thực đơn. Hi vọng sau khi áp dụng các mẹ sẽ có cân nặng như ý.



0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh