Breaking News
Loading...
Wednesday, August 30, 2017

Nên ăn gì cho mập và đẹp da?

August 30, 2017
Có một làn da đẹp và cân nặng như ý là ước muốn của rất nhiều chị em, tuy nhiên không biết áp dụng cách nào để vẹn cả đôi đường. Đặc biệt đối với những người gầy, ăn gì cho béo nhanh, ăn gì cho mập và đẹp da . Để giúp chị em giải đáp câu hỏi đó hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm câu trả lời nhé!

Người kén ăn nên ăn cho mập và đẹp da?

Đối với trường hợp bạn kén ăn, cảm thấy không ngon miệng, đó cũng là một trong những nguyên do khiến bạn khó tăng cân. Vậy người kén ăn nên ăn gì cho mập và đẹp da? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thực phẩm dưới đây nhé.

Thực phẩm protein
Trong 4 nhóm chất dinh dưỡng, protein là một trong những chất có đóng góp quan trọng trong quá trình tăng cân của bạn. Một số món ăn giàu protein như: các loại cá thực phẩm dẫn đầu có tác dụng giúp chị em tăng cân và cải thiện da hiệu quả. Cá không chỉ là nguồn chống oxy hóa dồi dào mà còn chứa nhiều protein cung cấp axit béo thiết yếu.

an gi cho map va dep da


Cá thực phẩm giàu protein giúp tăng cân và cải thiện da hiệu quả

Cá luôn là thực phẩm được nhiều người lựa chọn bởi chúng còn có tác dụng giúp cải thiện làn da của chị em căng mịn và sáng bóng. Khi bổ sung cá vào thực đơn chị em không phải băn khoăn nên ăn gì cho mập và đẹp da nữa

Bên cạnh đó cá cũng chứa nhiều hợp chất oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong kích thích chức năng thần kinh, làm cơ co lại và giúp da bạn trở nên căng mịn hơn. Vì vậy cá không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của bạn.

Dầu ô liu thực phẩm giàu chất béo
Dầu ô liu là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng chứa nhiều hàm lượng axit béo, chống viêm nhiễm mang lại cho bạn một lớp da mịn màng, vóc dáng cân đối. Nếu bạn đang không biết nên ăn gì cho mập và đẹp da thì dầu ô liu chính là câu trả lời cho bạn.

Ăn gì cho mập và đẹp da? Bổ sung vitamin và chất xơ



an gì tang can va dep da
Bổ sung vitamin vào thực đơn tăng cân

Rau xanh thực phẩm chứa nhiều vitamin: Rau xanh là nguồn chất xơ tuyệt vời nhất bạn không nên bỏ qua, ăn nhiều rau xanh giúp bạn nhanh chóng cải thiện cân nặng, bởi chúng có vai trò quan trọng trong việc cung cấp vitamin và tinh bột cho cơ thể. Nên  kết hợp rau xanh cùng với chất béo, chất đạm để quá trình tăng cân của bạn đạt hiệu quả nhanh nhất.


Ăn gì cho mập và đẹp da? Qua bài viết trên bạn đã tìm được câu trả lời cho mình, ngoài những dưỡng chất trên bạn cần kèm theo chế độ luyện tập thể thao đều đặn, khi đó cơ thể bạn sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Hi vọng bạn sẽ có cân nặng và một làn da như ý.

>> Muốn tăng cân nên ăn gì?

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh