Breaking News
Loading...
Wednesday, August 23, 2017

Người gầy nên ăn gì để tăng cân trong 1 tuần?

August 23, 2017

Người gầy nên ăn gì để tăng cân trong 1 tuần? đó là câu hỏi của rất nhiều người. Nếu bạn muốn cải thiện vấn đề đó còn chần trừ gì khi không lập ngay cho mình 1 kế hoạch tăng cân ngay hôm nay. Bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ trong bữa ăn, kết hợp luyện tập hợp lý. Chắc chắn cân nặng của bạn sẽ thay đổi nhanh chóng chỉ trong q tuần.


Giải đáp ăn gì để tăng cân nhanh trong 1 tuần

Để có thể tăng cân nhanh chóng trong 1 tuần bạn nên bổ sung đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất sau: Chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất. 4 nhóm chất này có vai trò và chức năng khác nhau trong cơ thể nhưng đều có mục đích chung là bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.
Tang can trong 1 tuan
Bổ sung đầy đủ nhóm dưỡng chất

Đối với trường hợp biếng ăn hoặc khó hấp thụ bạn có thể chia nhỏ bữa ăn trong ngày, khi đó giúp giảm nhẹ hệ tiêu hóa bạn sẽ cảm thấy ăn ngon miệng hơn. Có thể bổ sung bữa phụ vào buổi tối trước khi đi ngủ, khi đó cơ thể bạn sẽ hấp thụ nhanh hơn. Nếu kết hợp đầy đủ 4 hợp chất trên bạn không còn phải băn khoăn việc ăn gì để tăng cân trong 1 tuần nữa.

Ăn gì để tăng cân trong 1 tuần không cần dùng thuốc?

Nhiều người thường dùng thuốc để cải thiện cân nặng, nhưng đó là phương pháp không hiệu quả nếu không sử dụng thường xuyên. Điều đó hoàn toàn không cần thiết khi cơ thể bạn vẫn còn khả năng hấp thụ. Ngoài việc cung cấp đầy đủ 4 dưỡng chất bạn nên có chế độ luyện tập hợp lý.
Tang can trong 1 tuan
Chạy bộ giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ tăng cân nhanh chóng

Chọn các bài tập nhẹ nhàng vừa sức như: yoga, chạy bộ, tập gym, bơi lội hoặc nhảy dây. Mỗi ngày nên dành ra 30 phút để tập luyện, cơ thể bạn sẽ tiêu hao năng lượng, khi đó bạn sẽ cảm thấy ăn ngon hơn và ăn nhiều hơn. Ngoài ra khi tập luyện cơ thể bạn sẽ săn chắc và dẻo dai hơn khi đó chỉ trong vòng 1 tuần cân nặng của bạn sẽ tăng nhanh chóng.
Ngoài ra nên bổ sung các đồ ăn nhẹ vào buổi tối như: bánh ngọt, sữa và các loại nước ép trái cây. Thường xuyên bổ sung nước ép trái cây sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường sức đề kháng và tăng cân nhanh hơn. 

Tang can trong 1 tuan
bổ sung bữa ăn phụ trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn hấp thụ tốt hơn

Lưu ý, nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng trong một tuần hãy từ bỏ thói quen không lành mạnh như dùng các chất kích thích như: Rượu, bia, cafe, thuốc lá.... vì chúng sẽ cản trở quá trình tăng cân của bạn.
Ăn gì để tăng cân trong 1 tuần, qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã tự lập kế hoạch cho mình, nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng trong 1 tuần, nên kết hợp đầy đủ các phương pháp trên, tôi tin chắc rằng nếu kiên trì thực hiện chắc chắn cân nặng của bạn tăng nhanh trong 1 tuần. 




0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh