Breaking News
Loading...
Thursday, August 24, 2017

Nước uống tăng cân cho người gầy

August 24, 2017

Ngoài việc có chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng trong bữa ăn, bạn cũng nên bổ sung thêm lượng nước hoa quả giúp tăng cân nhanh chóng. Các loại nước hoa quả từ thiên nhiên giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, bên cạnh đó còn giúp bạn cải thiện làn da hiệu quả. Dưới đây là một số loại nước uống tăng cân cho người gầy tự chế tại nhà bạn nên áp dụng.


Nước cam- loại nước uống tăng cân hiệu quả


Nuoc uong tang can hieu qua
Nước cam chứa nhiều vitamin mang lại cho bạn cân nặng như ý


Nước cam chứa nhiều vitamin C là loại nước uống tăng cân cho người gầy hiệu quả. Nên bổ sung chúng vào bữa ăn sẽ giúp bạn hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh chóng, đặc biệt đối với người mới ốm dậy, sức khỏe của bạn sẽ tăng cường nhanh chóng, bên cạnh đó còn giúp cải thiện làn da của bạn.
 Nước uống tăng cân từ sinh tố xoài
Nuoc uong tang can hieu qua
Sinh tố xoài giúp tăng cân hiệu quả

Xoài được nhiều người ưa thích bởi mùi thơm và hương vị của chúng. Trong quả xoài có chứa hàm lượng lớn vitamin A,C.... đặc biệt lượng calo và lượng đường cao. Xoài chín là loại quả tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện cân nặng.
Quả bơ- Nước uống tăng cân cho người gầy 
Bơ không chỉ có tác dụng làm đẹp, chống đói mà còn giúp bạn tăng cân nhanh chóng. So với các loại quả khác thì bơ chứa nhiều chất béo, protein cao tương đương với sữa. Vì thế đây là loại nước uống tăng cân cho người gầy nhanh chóng. Có thể chế biến bơ thành món ăn sinh tố bạn thích hoặc ăn kèm với sữa hoặc kem cũng mang lại hiệu quả tốt. 

Nuoc uong tang can hieu qua
Bơ không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp tăng cân nhanh chóng

Bên cạnh đó, bơ còn giúp tăng cường sức khỏe và giúp hỗ trợ làm giảm một số bệnh như: Ung thư, xương khớp.
Dừa: Nếu bạn muốn tăng cân thì đừng quên bổ sung loại quả này chế độ ăn hàng ngày của mình nhé. Dừa là thực phẩm chứa nhiều chất béo và giàu calo giúp bạn tăng cân  nhanh chóng. 

Nuoc uong tang can hieu qua
Nước uống tăng cân hiệu quả từ dừa


Đối với những người gầy muốn tăng cân trong thời gian ngắn ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày, bạn nên kết hợp các chế độ luyện tập hợp lý. Mỗi ngày nên dành khoảng thời gian 30 phút để tập luyện, không chỉ mang lại cho bạn sức khỏe dẻo dai, khỏe khoắn mà còn hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng.
Với một số nước uống tăng cân ở trên, bạn có thể tự chế biến ngay tại nhà và bổ sung chúng vào bữa ăn hàng ngày. Nếu bạn muốn cải thiện cân nặng trong thời gian ngắn thì đừng quên kế hoạch ăn uống luyện tập hợp lý. Tập luyện  giúp sức khỏe bạn săn chắc hơn, khỏe hơn và giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Nếu kiên trì luyện tập chỉ trong thời gian ngắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.
Xem thêm>>> Uống gì để tăng cân






0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh