Breaking News
Loading...
Thursday, August 24, 2017

Bổ sung loại vitamin tăng cân nào?

August 24, 2017

Nếu bạn muốn cải thiện cân nặng thì bổ sung lượng vitamin là việc không thể thiếu. Bổ sung đầy đủ chất và lượng vitamin sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường sức đề kháng và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt đối với trường hợp người gầy khó tăng cân nên lưu ý điều này. Vậy nên bổ sung loại vitamin tăng cân nào hiệu quả nhất?


Vitamin và muối khoáng hay còn gọi là các chất dinh dưỡng, tuy chỉ cần 1 lượng ít nhưng chúng lại góp phần quan trọng trong sự phát triển của cơ thể, nếu thiếu các chất này sẽ khiến cơ thể bạn bị yếu đi và kéo theo các loại bệnh.

Vitamin B- Loại vitamin tăng cân nhanh chóng

Vitamin B đóng vai trò quan trọng trong trao đổi chất, sản xuất năng lượng để duy trì dây thần kinh khỏe mạnh và giúp đốt cháy các chất béo.


Vitamin tang can
Thực phẩm dinh dưỡng

Đối với những người khó tăng cân, nên tự bổ sung vitamin B thông qua chế độ ăn uống. Một số thực phẩm như: ngũ cốc nguyên hạt, trứng thịt, các loại rau lá xanh… Đặc biệt vitamin tăng cân tăng cơ bắp như Vitamin B3, nên bổ sung hàng ngày để hỗ trợ cho quá trình tăng cân của bạn.


Vitamin C- Vitamin tăng cân phổ biến

Khi nhắc đến vitamin C, ta dễ dàng tìm thấy chúng trong các loại rau xanh, củ quả… có vai trò quan trọng đối với sức khỏe và các mạch máu. Ngoài ra hỗ trợ cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng khi bạn tập luyện cơ bắp.

Vitamin tang can
Vitamin C tăng cường sức đề kháng và giúp tăng cân nhanh chóng

Nên bổ sung lượng vitamin hàng ngày để cung cấp đầy đủ dưỡng chất nhất cho cơ thể. Tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại bệnh tật hiệu quả nhất. Trong trường hợp muốn tăng cân, ngoài việc bổ sung đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất như: Chất đạm, chất béo, tinh bột và protein… thì vitamin và khoáng chất  là dưỡng chất không thể thiếu.


Vitamin E- nhóm vitamin tăng cân hiệu quả

Vitamin E là một trong những loại vitamin tăng cân có chứa chất chống oxy hóa  giúp phục hồi màng tế bào do stress mà còn cung cấp protein, chất béo lành mạnh và chất xơ cho cơ thể.

Vitamin tang can
Vitamin E có nhiều trong các loại hạt và quả


Bổ sung vitamin E thường xuyên sẽ giúp tăng cơ bắp cho người tập thể hình và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.Vitamin E có nhiều trong các loại hạt, quả bơ và các loại ngũ cốc. Bổ sung lượng vừa phải để mang lại hiệu quả tăng cân tốt nhất.

Nếu bạn đang muốn cải thiện cân nặng nên chú ý bổ sung đầy đủ các vitamin tăng cân trong bữa ăn hàng ngày.  Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng kết hợp với luyện tập thể thao không chỉ mang lại cho bạn một sức khỏe săn chắc mà còn giúp bạn tăng cân nhanh chỉ trong thời gian ngắn.





0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh