Breaking News
Loading...
Saturday, January 20, 2018

Thực phẩm tăng cân tăng cơ bắp cho nam tốt nhất

January 20, 2018
Nếu bạn đang muốn lựa chọn thực phẩm tăng cân, tăng cơ bắp thì các bạn nam phải lựa chọn những thực phẩm hợp lý và có chế độ bổ sung tốt nhất. Ngoài 3 bữa chính nên ăn 6 bữa bao gồm: ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và 3 bữa ăn nhỏ. Mỗi bữa nên cách nhau 2,5 – 3 giờ để cơ thể hấp thụ hiệu quả.

Làm sao để tăng cân khỏe mạnh?

Dù có là thức ăn tốt cho sức khỏe nhưng nếu bạn ăn không đúng cách thì chúng cũng không giúp ích gì cho quá trình cải thiện cân nặng của bạn. Bên cạnh đó, Thói quen sử dụng thực phẩm chiên rán phải được loại bỏ ngay và thay vào đó là những lựa chọn những món ăn giàu chất xơ và vitamin.
thực phẩm tăng cân tăng cơ

Tập luyện kết hợp thực phẩm tăng cân mỗi ngày

Ngoài việc ăn uống đủ chất, các bạn nam cần có chế độ luyện tập mỗi ngày để tăng cân tăng cơ như mong muốn. Các bài tập giúp tăng cơ bắp là điều rất quan trọng để hỗ trợ cho việc tăng trọng lượng cơ thể bạn. Do vậy, bên cạnh việc tăng lượng protein, cần tập thêm các bài tập để nâng cao cơ bắp.
Bài viết xem thêm >> Thực phẩm giúp tăng cân nhanh

Những thực phẩm giúp nam tăng cân tăng cơ

Trứng

Trứng là một trong những thực phẩm tăng cân tăng cơ bắp rất hữu hiệu được nhiều người lựa chọn. Người tập thể hình có thể ăn 2-3 quả trứng mỗi ngày, đặc biệt là lòng đỏ/ngày + 4 quả lấy lòng trắng bằng cách luộc hoặc đánh lên để tráng. Trứng là thực phẩm giàu protein và có hầu hết khoáng chất, vitamin. Cholesterol trong lòng đỏ trứng phục vụ tích cực cho quá trình xây dựng cơ bắp.
thực phẩm tăng cân tăng cơ
Trứng món ăn tăng cân tăng cơ bắp cho người gầy

Thịt bò

Nhắc đến người tập tạ, thể hình thì thịt bò là thực phẩm không thể thiếu. Đơn giản vì thịt bò có hàm lượng protein cao nhất cao hơn hẳn 100/19 g của thịt heo đùi. Do đó chúng trở thành thực phẩm tăng cân tăng cơ bắp cho nam hiệu quả được nhiều người lựa chọn.
Bên cạnh đó, thịt gà cũng là một trong những thực phẩm quan trọng không kém. Thịt gà về hàm lượng protein cao hơn thịt heo nhưng lại thấp hơn thịt bò.  Nhưng đối với những người tập thể hình tăng cân thì cần bổ sung thịt gà vào khẩu phần ăn để phát triển cơ bắp hiệu quả nhất.

Vậy thực phẩm tăng cân tăng cơ bắp cho nam nên lựa chọn thực phẩm nào? ngoài gợi ý ở trên bạn có thể lựa chọn nhiều thực phẩm khác, tuy nhiên việc cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cũng rất cần thiết. Ngoài ra cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có cân nặng và cơ bắp như mình mong muốn.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh