Breaking News
Loading...
Saturday, January 20, 2018

Cách làm sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy

January 20, 2018
Bạn đang sở hữu một thân hình gầy gò, do vậy bạn muốn cải thiện tình trạng này nhanh chóng. Để tăng cân việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng,  cũng cần bổ sung thêm các món ăn phụ. Trong đó sữa bí đỏ tăng cân là món ăn vặt bổ dưỡng chúng tôi muốn bật mí với bạn ngay bài viết sau đây.

Tác dụng của sữa bí đỏ

Bí đỏ là một loại thực phẩm dễ kiếm, chế biến đơn giản lại dễ trở thành món ăn ưa thích của rất nhiều người. Giá trị dinh dưỡng có trong bí đỏ có chứa các dưỡng chất cần thiết tốt cho cơ thể như: phốt pho, kali, protein, sắt, vitamin C... Đặc biệt thành phần vitamin A trong bí đỏ không chỉ tốt cho mắt, giúp xương chắc khỏe mà khi chế biến thành nhiều món ăn chúng còn hỗ trợ người gầy tăng cân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cách làm sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy

Khi bí đỏ kết hợp với sữa tươi không đường, sữa đặc, nước cốt dừa, chúng sẽ tạo nên một thức uống vô cùng bổ dưỡng. Đặc biệt tốt cho người gầy muốn tăng cân nhanh. Nếu duy trì chế độ uống đều đặn mỗi ngày cân nặng của bạn sẽ tăng nhanh chỉ trong thời gian ngắn.
sữa bí đỏ tăng cân
Cách làm sữa bí đỏ tăng cân

Ta có thể chế biến món sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy theo các bước sau:
Bước 1: Bí đỏ gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch và cắt nhỏ thành khoanh vuông dài. Nếu  miếng càng nhỏ, quá trình hấp cách thủy càng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.
Bước 2: Cho bí vào nồi hấp và thêm một chút muối vào nước, đậy vung. có thể luộc bí với nước xâm xấp để nhanh hơn. Tuy nhiên, với cách này ít nhiều cũng sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng trong bí.
Bước 3: khi bí chín mềm bắc xuống cho bí ra tô lớn, lấy thìa, tán nhuyễn hoặc cho vào máy say sinh tố say nhỏ.
Bước 4: Cho thêm sữa tươi không đường, nước cốt dừa và sữa đặc vào và trộn đều.
Xem thêm bài viết>> Ăn bí đỏ tăng cân

Cách uống sữa bí đỏ để tăng cân hiệu quả

Để tăng cân hiệu quả nhất, bạn nên uống sữa bí đỏ hai lần một ngày, buổi trưa sau khi ăn cơm và buổi tối trước khi đi ngủ để giúp cơ thể hấp thu hiệu hiệu quả.
sữa bí đỏ tăng cân
Bổ sung sữa bí đỏ vào thực đơn tăng cân mỗi ngày

Nếu muốn uống sữa nóng, bạn có thể làm ấm bằng cách bỏ một ly sữa vào lò vi sóng hoặc cho vào bát nước sôi (giống kiểu cách thủy). Nếu thích uống lạnh, hãy thử thêm một chút kem tươi hoặc đá. Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có món sữa bí đỏ tăng cân bổ dưỡng nhất.
Sữa bí đỏ giúp bạn tăng cân, nhưng không có nghĩa là chúng ta quá lạm dụng chúng. Để tăng cân an toàn, khỏe mạnh điều thiết yếu nhất là bạn cần phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất, kết hợp với món sữa bí đỏ. Áp dụng đúng phương pháp, kiên trì đều đặn bạn sẽ thấy cân nặng thay đổi nhanh chỉ trong thời gian ngắn.

Trên đây là các bước làm sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên uống gì để tăng cân thì đây chính là câu trả lời cho bạn. Ngoài ra bạn cũng cần ăn uống đủ chất để có được thân hình khỏe mạnh. Đồng thời kết hợp với chế độ tập luyện, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý để có thể tăng cân một cách an toàn và hiệu quả nhất.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh