Breaking News
Loading...
Monday, January 22, 2018

Cách tăng cân bằng mật ong hiệu quả cho người gầy

January 22, 2018
Mật ong là một trong những thực phẩm có rất nhiều công dụng. Ngoài được dùng để chế biến thức ăn, mật ong còn được chị em dùng để làm đẹp. Vậy nên, nhiều người thắc mắc không biết mật ong có tác dụng tăng cân hay không? và cách tăng cân bằng mật ong như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Mật ong trứng gà cách

Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng gà cùng với 2 muỗng mật ong
Cách thực hiện: Trứng gà luộc chín sau đó tách lấy lòng đỏ trứng gà cho vào chén. Thêm vào 2 muỗng mật ong và đánh đều lên. Cuối cùng đem hỗn hợp này hấp cách thủy hoặc cho vào nồi cơm hấp chung và sử dụng vào buổi sáng để có kết quả tốt nhất.
tăng cân bằng mật ong
Tăng cân bằng mật ong tại nhà hiệu quả
Với món ăn này bạn có thể dùng làm điểm tâm nhẹ buổi sáng. Ngoài ra có thể thêm sữa đặc vào hỗn hợp trên với công thức 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa sữa đặc và 1 thìa mật ong để có thêm món ăn bổ dưỡng khác.
Bài viết xem thêm >> Cách tăng cân bằng mật ong

Mật ong trứng gà, chanh

Với cách tăng cân bằng mật ong này, bạn có thể thực hiện dễ dàng bằng cách tách lấy 2 lòng đỏ trứng gà cho vào bát, thêm tiếp 50ml mật ong nguyên chất, 50ml nước sôi rồi khuấy đều hỗn hợp. Chờ hỗn hợp hơi nguội cho thêm vài giọt nước cốt chanh và thưởng thức ngay. Đừng để quá nguội vì khi bạn ngửi thấy mùi tanh của trứng sẽ khó uống.

Mật ong kết hợp sữa tươi

tăng cân bằng mật ong
Mật ong kết hợp sữa tươi giúp người gầy tăng cân nhanh

Mỗi sáng bạn uống một ly sữa tươi không đường kết hợp với mật ong sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng. Thức uống này giúp cung cấp lượng protein cần thiết cho quá trình xây dựng tế bào. Không những hỗ trợ người gầy tăng cân mà còn chăm sóc cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn. Đây là một trong những cách tăng cân bằng mật ong tại nhà hiệu quả, tự nhiên và an toàn nhất được nhiều người lựa chọn.

Mật ong pha nước ấm

Pha mật ong và nước ấm uống mỗi buổi sáng cũng là một trong những giải pháp tăng cân được nhiều người lựa chọn. Chúng còn có công dụng giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và làm thoải mái thần kinh, giảm stress hiệu quả.
Với cách tăng cân bằng mật ong ở trên, bạn có thể thực hiện tại nhà không tốn kém, lại có hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra, để có sức khỏe tốt, tăng cân một cách an toàn bạn cần bổ sung thêm các thực phẩm giàu dinh dưỡng khác. Thường xuyên luyện tập thể thao để có sức khỏe tốt và tăng cân nhanh chóng.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh