Breaking News
Loading...
Friday, January 26, 2018

Thức ăn dinh dưỡng cho người tập thể hình

January 26, 2018
Đối với những người đang muốn tập thể hình để tăng cân, lựa chọn thực phẩm bổ sung là điều cần thiết nhất. Vậy thức ăn dinh dưỡng cho người tập thể hình cần những món ăn nào? Đây cũng là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất ,để trả lời cho câu hỏi đó hãy cùng chúng tôi theo dõi thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Ức gà

Ức gà một thức ăn dinh dưỡng cho người tập thể hình được nhiều người lựa chọn. Chúng là một trong những thực phẩm thường được nhắc đến nhiều nhất trong thể dục thể hình. Do vậy nếu bạn đang muốn lựa chọn món ăn dinh dưỡng để tăng cân tăng cơ thì không nên bỏ qua món ăn giàu dinh dưỡng này. Tuy nhiên khi chế biến chúng ta nên bỏ da gà ra vì da gà chứa hàm lượng chất béo bão hoà lớn, không tốt cho sức khoẻ và trong việc tăng cân tăng cơ của bạn.
Dinh dưỡng cho người tập thể hình
Ức gà món ăn dinh dưỡng cho người tập thể hình

Đậu hũ

Đậu hũ có vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta , nó không chỉ có tác dụng thanh mát, giải nhiệt, mà trong nó còn cung cấp hàm lượng protein và amino axit cần thiết cho cơ thể giúp người gầy tăng cân hiệu quả nhất. Đậu hũ cũng là một loại thực phẩm dễ chế biến, bạn có thể đưa vào bất kỳ món ăn nào của bạn: món xào ,rán hoặc trộn với salad theo sở thích. Và bạn có biết chỉ với 100g đậu hũ có thể chứa đến 10g protein đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Vì vậy dù bạn có đang tập thể hình hãy bổ sung chúng mỗi ngày để tăng cân, tăng cơ hiệu quả nhé.

Thịt bò nạc

Thịt bò nạc là nguồn cung cấp protein dồi dào, không chỉ dành riêng cho người tập thể hình mà còn cho tất cả mọi người. Thịt bò dễ chế biến bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon bổ dưỡng khác nhau để thưởng thức.  Chỉ một lát thịt bò nạc giúp cung cấp 31g protein cho cơ thể một cách hiệu quả. Chính vì vậy đây là thực phẩm luôn nằm trong danh sách những thức ăn dinh dưỡng cho người tập thể hình được nhiều người lựa chọn nhất.
dinh dưỡng cho người tập thể hình
Bổ sung thịt bò nạc vào bữa ăn mỗi ngày 

Trứng

Trứng không chỉ là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng cho người tập thể hình, đặc biệt là protein nên rất hữu ích cho việc tăng cân, tăng cơ bắp. Một quả trứng có chứa tới 6g protein, trong đó lòng trắng có chứa tới 4g protein giúp hỗ trợ tăng cân tăng cơ bắp cho người tập thể hình nhanh chóng.

Với những thức ăn dinh dưỡng cho người tập thể hình ở trên, bạn có thể tham khảo thêm và bổ sung vào chế độ dinh dưỡng cho mình nhé. Ngoài ra bạn cũng cần có chế độ dinh dưỡng cùng với kế hoạch tập luyện hợp lý, chỉ trong thời gian bán sẽ thấy cân nặng thay đổi nhanh chóng.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh