Breaking News
Loading...
Monday, January 22, 2018

Phương pháp tăng cân bằng tinh bột nghệ

January 22, 2018
Để có một vóc dáng hoàn hảo và cân nặng như mong muốn không hề đơn giản. Bài viết dưới đây chúng tôi xin được mách riêng với những người vô tình sở hữu thân hình gầy gò bí quyết tăng cân với tinh bột nghệ an toàn. Nhờ hỗn hợp này nhiều người đã đạt được số cân nặng như mong muốn sau khi áp dụng phương pháp này.

Công dụng của tinh bột nghệ

Lựa chọn những củ nghệ tươi sau đó mang rửa sạch, khử trùng và đun sôi, sau đó sấy khô và tán thành bột. Tinh bột nghệ nguyên chất sẽ có màu vàng cam sẫm. Theo như các chuyên gia dinh dưỡng cho hay, cứ trung bình trong 1 thìa canh bột nghệ mang đến 29 calo cho cơ thể. Trong đó chủ yếu là protein, chất béo và carbohydrat chiếm số lượng lớn. Đặc biệt hơn trong 1 thìa canh  bột nghệ này đáp ứng 16% nhu cầu sắt, 26% nhu cầu mangan, 5% kali và 3% vitamin C chúng ta cần bổ sung hàng ngày. Chính vì vậy, phương pháp tăng cân bằng tinh bột nghệ luôn được nhiều người lựa chọn.
tăng cân bằng bột nghệ
Bột nghệ giúp tăng cân cho người gầy hiệu quả
Khi nói đến củ nghệ sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến thành phần curcumin. Đây là hoạt chất có tác dụng nổi trội hỗ trợ, cải thiện tiêu hóa và “thân thiện” với dạ dày. Vì vậy mà củ nghệ được dùng để chữa các chứng bệnh rối loạn về tiêu hóa rất hiệu quả. Mà cụ thể là chứng đầy hơi, khó tiêu khiến người gầy không thể hấp thu được các chất dinh dưỡng.
Bài viết xem thêm >> Tăng cân bằng tinh bột nghệ

Cách uống tinh bột nghệ tăng cân

Do tinh bột nghệ được chiết xuất từ củ nghệ nên chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng để tăng cân. Nếu như nhiều người dùng tinh bột nghệ để giảm cân bằng cách bổ sung vào trước bữa ăn 30 phút, thì nếu muốn tăng cân bạn hãy uống sau bữa ăn 1 – 2 tiếng. Mỗi ngày nên uống 2 lần sáng và trưa để có tác dụng tốt nhất.
Tăng cân bằng bột nghệ
Bổ sung bột nghệ vào bữa ăn mỗi ngày giúp tăng cân
Ngoài ra để tăng cân nhanh và hiệu quả, bạn nên cho vào 1/2 thìa mật ong uống chung và lưu ý không nên dùng quá nhiều đường khi uống. Mật ong khi kết hợp với tinh bột nghệ trở thành thức uống bổ dưỡng không chỉ giúp người gầy tăng cân mà còn tốt cho những ai mắc bệnh dạ dày.
Món sữa nghệ cũng là một trong những món ăn tuyệt vời nếu bạn muốn tăng cân với tinh bột nghệ. Hãy ghi nhớ công thức: 2 thìa tinh bột nghệ, kết hợp với 200ml sữa tươi đã được làm ấm, khuấy đều. Sữa và tinh bột nghệ đối với người gầy được xem là “bộ đôi” tạo nên thức uống vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng. Nếu bạn không thích sữa tươi có thể thay thế bằng sữa ông thọ cũng giúp bạn có món ăn thơm ngon và tăng cân hiệu quả.  

Với phương pháp tăng cân bằng tinh bột nghệ ở trên, đó được coi là một trong những mẹo giúp hỗ trợ người gầy tăng cân hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, để có sức khỏe tốt và tăng cân an toàn, lành mạnh bạn nên xây dựng cho mình một kế hoạch tập luyện hợp lý. Bạn sẽ có cân nặng như mình mong muốn chỉ trong thời gian ngắn áp dụng.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh