Breaking News
Loading...
Monday, October 9, 2017

Thực đơn dinh dưỡng 1 ngày cho bé ăn ngon, nhanh lớn

October 09, 2017


Để bé nhà bạn phát triển khỏe mạnh thì cha mẹ cần có một thực đơn dinh dưỡng 1 ngày cho bé cung cấp đầy đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.


Chế độ dinh dưỡng 1 ngày cho bé 13 tháng tuổi đạt tiêu chuẩn


Cha mẹ nên cung cấp cho con một ngày 3 bữa cháo đặc, ngoài ra lượng sữa cũng cần tăng thêm mỗi ngày cần khoảng 600ml/ngày. Việc bổ sung thêm các bữa phụ như: Sữa chua, váng sữa, hoa quả, bánh quy dinh dưỡng là điều cần thiết mà cha mẹ nên làm để trẻ phát triển khỏe mạnh, không bị suy dinh dưỡng.

Trong giai đoạn 13 tháng tuổi trẻ bắt đầu tập đi cần nhiều năng lượng bổ sung cho cơ thể hàng ngày hơn trong khoảng từ 800 đến 1000 calo. Trong thời kỳ này các mẹ không nên nhai nhuyễn cháo cho trẻ mà nên hình thành thói quen tập nhai cho trẻ. Nên cho trẻ ăn cùng gia đình để trẻ làm quen với nhiều thức ăn hơn và tập cho bé nhai tốt.

Đối với trẻ 13 tháng tuổi chất dinh dưỡng được cung cấp qua các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày vì vậy ngoài bữa ăn phụ, cha mẹ nên cung cấp cho trẻ những bữa phụ bằng cháo, các món cháo dinh dưỡng là bí quyết giúp trẻ ăn ngon hơn, tăng cân nhanh.

dinh duong 1 ngay cho be 13 thang tuoi.jpg
che-do-dinh-duong-1-ngay-cho-be.jpg
      Dinh dưỡng 1 ngày cho bé

Tăng cường hệ miễn dịch của trẻ


Sữa mẹ luôn tốt nhất với sự phát triển và hệ miễn dịch của trẻ, các tổ chức y tế trên thế giới khuyến cáo nên cho con bú sữa đến 24 tháng tuổi để trẻ chống lại bệnh tật tốt nhất. Ngoài ra cung cấp cho bé thực đơn đầy đủ dinh dưỡng để tăng sức đề kháng của bé

Ngoài ra trong những tháng đầu đời bạn nên cho trẻ đi tiêm phòng đầy đủ để cơ thể trẻ có hệ miễn dịch tốt nhất chống lại bệnh tật phổ biến ở trẻ em như : uốn ván, ho lao, sởi, viêm gan,...

Bạn nên hình thành cho con thói quen sống khoa học, đi ngủ đúng giờ, đối với trẻ nhỏ nên ngủ đủ giấc từ 12 đến 13 giờ. Uống đủ lượng nước cần thiết một ngày cho cơ thể sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ.

Ở một số nơi thành thị cha mẹ thường giữ con kỹ, không thường xuyên cho con ra ngoài môi trường ngoài vì sợ con nhiễm bệnh. Nhưng thật ra việc làm đó mới không tốt cho trẻ, bạn nên cho trẻ ra ngoài môi trường xung quanh để trẻ tiếp xúc và có sức đề kháng tự nhiên tốt cho cơ thể trẻ.

Hình thành thói quen giữ vệ sinh sạch sẽ cho trẻ, rửa tay trước khi ăn cơm và sau khi đi vệ sinh .

Khi trẻ ốm bạn nên cho trẻ đi khám và làm theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên tự mua thuốc cho trẻ dẫn đến nhờn thuốc sẽ nguy hiểm cho trẻ sau này, Trẻ sẽ không có khả năng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn trong môi trường.

Dinh dưỡng 1 ngày cho trẻ là điều rất quan trọng, mỗi ngày trẻ đều cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết cơ thể trẻ sẽ luôn khỏe mạnh, sức đề kháng tốt giúp trẻ nhà bạn chống lại mọi bệnh tật.

Trong trường hợp các bạn có vấn đề về cân nặng, có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại SĐT để cachlamtangcan.com TƯ VẤN MIỄN PHÍ cách giải quyết vấn đề nhanh nhất, giúp bạn TĂNG CÂN nhanh chóng!

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh