Breaking News
Loading...
Thursday, October 12, 2017

Thực phẩm dinh dưỡng tăng cân, tăng chiều cao cho bé

October 12, 2017

Bé sút cân, chậm lớn là điều lo lắng của hầu hết các bà mẹ, mặc dù đã tìm mọi cách bổ sung dinh dưỡng cho con nhưng tình trạng vẫn không hề được cải thiện. Để giúp các mẹ giải quyết vấn đề đó, sau đây chúng tôi xin bật mí một số thực phẩm giúp tăng cân tăng chiều cao cho bé hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi theo dõi thông tin qua bài viết dưới đây nhé.


Thịt gà thực phẩm tăng cân tăng chiều cao hiệu quả


Đối với sự phát triển của trẻ, đặc biệt là chiều cao cân nặng. Bổ sung đầy đủ protein là điều hết sức quan trọng đối với lứa tuổi đang phát triển của bé. Thịt gà chứa nhiều protein và chất đạm không chỉ giúp bé cải thiện cân nặng mà còn hỗ trợ phát triển chiều cao nhanh chóng. Mỗi ngày các mẹ nên thêm 100g thịt gà vào chế độ ăn cho bé để có hiệu quả tốt nhất.

Thịt bò

Thịt bò cũng tương tự như thịt gà, cung cấp protein dồi dào, rất tốt cho  quá trình phát triển chiều cao cân nặng cho bé. Các mẹ nên cho bé ăn khoảng 100g thịt bò mỗi ngày. Thịt bò là một trong những thực phẩm tăng cân hiệu quả nhất các mẹ không nên bỏ qua.

Thực phẩm dinh dưỡng tăng cân cho bé
Thực phẩm dinh dưỡng tăng cân cho bé


Trứng

Trứng cũng là nguồn dinh dưỡng chứa nhiều protein, có trong lòng trắng và lòng đỏ. Không những vậy, trứng còn một trong số ít thực phẩm chứa nhiều vitamin D giúp cơ thể bé hấp thu caxi và phát triển hệ xương khỏe mạnh. Vì vậy các mẹ nên lưu ý bổ sung thực phẩm tăng cân giàu dinh dưỡng này vào khẩu phần ăn cho bé mỗi ngày nhé.

Sữa

Sữa là một trong những thực phẩm tăng cân và phát triển chiều cao quan trọng nhất các mẹ không nên bỏ qua. Trong sữa giàu protein và canxi giúp cung cấp năng lượng cho não và cơ thể, xây dựng các mô não và giúp xương của trẻ trở nên chắc khỏe hơn.

Để giúp con bạn phát triển cân nặng nhanh chóng và an toàn nên bổ sung một cốc sữa tươi vào sau bữa ăn cho bé mỗi ngày, hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất.

Trên đây là một số thực phẩm tăng cân hiệu quả cho bé, để bé nhà bạn không còn tình trạng chán ăn, chậm lớn hãy bổ sung vào thực đơn tăng cân cho trẻ nhiều món ăn đa dạng. Xây dựng cho bé thói quen sinh hoạt hợp lý, bổ sung thêm các món ăn vặt giúp tăng cân nhanh như: sữa chua, các loại bánh kem, bánh ngọt, nước ép trái cây… khi đó không chỉ giúp hệ tiêu hóa của trẻ phát triển tốt mà còn hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

Trong trường hợp các bạn có vấn đề về cân nặng, có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại SĐT để cachlamtangcan.com TƯ VẤN MIỄN PHÍ cách giải quyết vấn đề nhanh nhất, giúp bạn TĂNG CÂN nhanh chóng!

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh