Breaking News
Loading...
Monday, January 29, 2018

Phương pháp tăng cân với hạt chia cho người gầy

January 29, 2018
Hạt chia là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng không chỉ có tác dụng chữa trị nhiều căn bệnh mà còn được sử dụng để giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Cách tăng cân với hạt chia đơn giản nhất là kết hợp với các món ăn dinh dưỡng, nước ép hoa quả. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có một vóc dáng như mong muốn.

Tác dụng của hạt chia đối với sức khỏe con người

Hạt chia là thực phẩm được nhiều người sử dụng rộng rãi, không chỉ có tác dụng chữa trị nhiều căn bệnh mà còn giúp người gầy tăng cân nhanh sau khi áp dụng. Hiện nay, món ăn này còn được sử dụng rộng rãi trong việc thực hành chế biến các món ăn dinh dưỡng.
Tăng cân với hạt chia
Hạt chia món ăn dinh dưỡng cho người gầy
Cách chế biến đơn giản nhất là chúng ta chế biến hạt chia với nước khoáng hoặc nước lọc tinh khiết cho đến khi nở mềm. Với món ăn này chỉ cần bạn uống hạt chia mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể kết hợp hạt chia với các loại nước ép cũng giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả.

Phương pháp tăng cân với hạt chia

Hạt chia pha nước cách tăng cân hiệu quả

Hạt chia pha nước là một trong những món ăn tăng cân đơn giản nhất cho người gầy. Với cách chế biến đơn giản này sẽ giúp cơ thể hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng. Chỉ cần pha lượng hạt Chia phù hợp vào cốc nước, khuấy đều trong vòng 3-5 phút sau đó thưởng thức Bạn nên bổ sung hỗn hợp này sau mỗi bữa ăn mỗi ngày để có được cân nặng nhanh nhất có thể.
Có thể xem thêm bài viết >> Mẹo tăng cân với hạt chia cho nàng gầy

Hạt chia Sử dụng với các món canh

Canh rau là một món ăn hầu như không thể thiếu đối với hầu hết các gia đình.
Trong quá trình nấu, bạn có thể thêm một lượng hạt chia vừa đủ món canh khi đang nấu thơm ngon, bổ dưỡng hơn. Hoặc có thể thêm hạt chia vào các món canh hầm cũng phát huy rất hiệu quả. Các chất dinh dưỡng trong hạt chia có tác dụng tăng các chất dinh dưỡng có trong món ăn, khiến bát canh bình thường của bạn trở nên thơm ngon, bổ dưỡng hơn.
tăng cân với hạt chia
Món canh từ hạt chia giúp người gầy tăng cân nhanh


Hạt chia sử dụng làm sinh tố

Ngoài những món ăn trên, chúng ta còn có thể chế biến hạt chia bằng cách chế biến sinh tố.
Trước hết, bạn hãy lấy một lượng hạt Chia phù hợp, ngâm và khuấy đều trong nước cho đến khi lượng hạt Chia ngâm tạo nên một lớp gel bao phủ quanh hạt. Sau đó, bạn hãy cho phần hạt Chia này vào cốc sinh tố, cho thêm chút đá xay đều và thưởng thức, khi đó bạn đã có một món ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng nhất lại có tác dụng hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng.  

Với cách tăng cân với hạt chia cho người gầy ở trên, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Ngoài ra để tăng cân nhanh bạn cần bổ sung thêm các nguồn dưỡng chất khác. Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng từ 4 nhóm chất dinh dưỡng, kết hợp các bài tập thể dục tăng cân mỗi ngày. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy cân nặng tăng nhanh chỉ trong thời gian ngắn áp dụng.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh