Breaking News
Loading...
Monday, January 29, 2018

Chế độ dinh dưỡng tập gym cho nữ gầy

January 29, 2018
Để tăng cân nhanh và có vóc dáng săn chắc khỏe mạnh. Bên cạnh việc tập luyện vất vả thì nhiều chị em cũng cần đưa ra một thực đơn khoa học, vừa hỗ trợ trong quá trình tập luyện vừa giúp chị em đạt được cân nặng như mong muốn. Nếu bạn chưa biết ăn gì, uống gì hãy  theo dõi chế độ dinh dưỡng tập gym cho nữ gầy qua bài viết dưới đây nhé.

Ăn trước khi tập gym

Việc ăn trước khi tập rất quan trọng và cần thiết. Để quá trình tập luyện đạt kết quả tốt bạn nên ăn nhẹ trước khi tập luyện để có cơ thể khỏe mạnh và hấp thu năng lượng bổ sung tốt. Nên nhớ nguyên tắc tăng cân: Nếu bạn đã lên kế hoạch cho việc tăng cân thì thực đơn cũng là điều quan trọng và cần thiết nhất.
 Dinh dưỡng tập gym
Bổ sung những món ăn này trước khi tập gym
Tuy nhiên Không nên ăn quá nhiều trong trước giờ gần luyện tập, có thể sẽ khiến cho bụng bị đầy thêm. Càng không nên để chiếc bụng rỗng vào phòng tập, vì nếu không có năng lượng khi thực hiện bài tập sẽ không có kết quả tốt. Cách tốt nhất là bạn nên ăn uống trước khi tập để tăng cân một cách khoa học.
Chúng ta có thể tham khảo thêm một số loại thức ăn dinh dưỡng cho người tập thể hình
Nếu bạn thích tập vào buổi chiều tối thì bữa trưa có thể ăn thật no, giàu dinh dưỡng và protein. Còn trước lúc 3 - 4 giờ hãy chuẩn bị cho mình những món ăn nhẹ như là mì ống, khoai tây, thịt nạc,... Bổ sung thêm một số loại trái cây nước ép khác.
dinh dưỡng tập gym
Cung cấp thêm chất xơ cho cơ thể sau khi tập gym

Ăn sau khi tập gym

Sau khi tập, chị em có thể bổ sung năng lượng, giúp dung nạp nước là điều cần thiết đầu tiên để lấy lại lượng nước bị hao hụt trong quá trình tập luyện. Chị em nên uống ít nhất khoảng 1 lít nước vào cơ thể. Điều cần thiết nhất có thể chọn nước lọc, nước ép trái cây, nước đường hoặc muối khoáng cũng rất tốt cho quá trình tăng cân.

Với chế độ dinh dưỡng tập gym cho nữ gầy, nếu chị em đang lên kế hoạch tăng cân ngoài việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất, cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý.  Bên cạnh đó cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Chỉ trong thời gian ngắn không chỉ mang lại cho chị em sức khỏe tốt mà có cân nặng như mong muốn.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh