Breaking News
Loading...
Wednesday, January 24, 2018

Phương pháp tăng cân bằng tảo xoắn

January 24, 2018
Tảo xoắn là một trong những loại thực phẩm tăng cân được nhiều người sử dụng. Chúng là nguồn cung cấp protein thực vật cao nhất và nhiều nguồn dinh dưỡng thực vật khác như: Chất chống oxy hóa, các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Vậy phương pháp tăng cân bằng tảo xoắn được áp dụng như thế nào?

Tảo xoắn là gì?

Tảo xoắn là một loài tảo xanh đơn bào cổ đại, kể từ khi Bắt đầu sự sống chúng bắt đầu tồn tại trong môi trường kiềm ẩm. Hiện nay tảo xoắn được sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ người gầy tăng cân hiệu quả nhất.
tăng cân bằng tảo xoắn
Tảo xoắn món ăn tăng cân cho người gầy
Tảo xoắn là nguồn cung cấp protein thực vật cao nhất, hàm lượng chứa khoảng 60% protein hoàn chỉnh. Thực phẩm này là một trong những sự lựa chọn ăn chay tuyệt vời  nhằm đáp ứng nhu cầu protein và axit amin cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.
Ngoài ra, bên cạnh có chứa nhiều protein, tảo xoắn cũng là một nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thực vật khác: chất chống oxy hóa, các nhóm vitamin thiết yếu và khoáng chất, một số trong đó bao gồm Phycocyanin, zeaxanthin, beta-carotene, GLA và sắt giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể một cách hiệu quả. Do đó, tăng cân bằng tảo xoắn đang được nhiều người áp dụng và thấy tác dụng nhanh chóng.

Tác dụng tăng cân của tảo xoắn

Tảo xoắn có tác dụng phòng chống suy dinh dưỡng: sử dụng tảo xoắn kết hợp với chế độ ăn uống đủ chất sẽ mang lại cho bạn cân nặng như mong muốn. Đối với hầu hết các trẻ suy dinh dưỡng thì tảo xoắn là nguồn thực phẩm tuyệt vời giúp bé ăn ngon hơn và cơ thể hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn. Tảo xoắn kết hợp với hạt kê, đậu nành và đậu phộng cho tác dụng chống suy dinh dưỡng rất tốt.
Tăng cân bằng tảo xoắn
Bổ sung các chế phẩm từ tảo xoắn
Bổ sung Protein: thành phần của tảo xoắn chiếm 62% là amino acid, chúng là một nguồn giàu protein và chất dinh dưỡng khác, do vậy tảo xoắn được sử dụng như là một chất bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ người gầy tăng cân hiệu quả. Ngoài ra để cơ thể hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng bạn có thể bổ sung chúng sau mỗi bữa ăn, để tăng cân an toàn và nhanh chóng.

Tăng cân bằng tảo xoắn là thực phẩm hoàn toàn tự nhiên, giúp cơ thể sẽ săn chắc và khỏe mạnh tự nhiên, hệ miễn dịch cho cơ thể hiệu quả.  Kiên trì áp dụng 3 tháng bạn sẽ thấy cân nặng thay đổi nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, có chế độ tập luyện thể thao và nghỉ ngơi mỗi ngày, không chỉ giúp bạn tăng cân nhanh mà còn mang lại cho bạn sức khỏe tốt.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh