Breaking News
Loading...
Wednesday, January 24, 2018

Các món rau tăng cân cho người gầy

January 24, 2018
Việc tăng cân luôn được những nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những người cs thân hình gầy gò, ốm yếu khó tăng cân. Do đó việc lựa chọn thực phẩm an toàn cũng rất cần thiết, trong đó các món rau tăng cân luôn được lưu ý. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc một số món rau tăng cân cho người gầy hiệu quả.

Tăng cân bằng cà rốt

Cà rốt vốn là một loại thực phẩm giàu vitamin tốt cho mắt, ngoài ra trong cà rốt còn chứa nhiều chất beta-carotene, chất này là những sắc tố giúp hình thành vitamin A trong thực vật, giúp bổ trợ thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hơn nữa trong cà rốt còn chứa rất nhiều nhóm vitamin và chất dinh dưỡng có lợi như B, C, canxi, kali, giàu chất xơ và một lượng nhỏ protein.
rau tăng cân
Cà rốt món rau giúp người gầy tăng cân nhanh
Những chất dinh dưỡng có trong cà rốt giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe, đào thải độc tố một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa những chất này còn giúp người gầy ăn uống ngon miệng hơn, hấp thu dinh dưỡng một cách dễ dàng hơn và thúc đẩy cơ thể tăng cân nhanh chóng.
Xem thêm bài viết>> Rau tăng cân

Khoai tây món rau tăng cân nhanh cho người gầy

Trong Khoai tây có chứa nhiều tinh bột, là một thực phẩm rất tốt cho có thể nhờ có hàm lượng dinh dưỡng cao và đa dạng. Chúng còn chứa đầy đủ các nhóm chất vitamin và khoáng chất, protein, nguyên tố vi lượng, đặc biệt là chất xơ – một loại chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và khỏe mạnh hơn. Điều này giúp thúc đẩy khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả nhất.
Rau tăng cân
Khoai tây món ăn giàu tinh bột giúp tăng cân nhanh cho người gầy
Ngoài ra, hàm lượng Vitamin C trong khoai tây lớn, nên giúp người gầy tăng khả năng trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch và giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Đây chính là tiền đề giúp quá trình  cải thiện cân nặng của bạn không còn khó khăn nữa.

Tăng cân hiệu quả nhờ ăn Súp lơ

Trong Súp lơ chứa lượng lớn các vitamin A, C, vitamin nhóm B. Ngoài ra nó còn chứa thành phần khoáng chất như: kali, natri, magie, đồng, sắt, lưu huỳnh…giúp kích thích các quá trình trao đổi chất và tham gia vào các hoạt động tạo máu giúp bảo vệ cơ thể một cách hiệu quả. Vì vậy, việc tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng từ khoai tây giúp bạn tăng cân nhanh.
Trên đây là những món rau tăng cân dành riêng cho người gầy, nếu bạn đang muốn tăng cân nhanh thì đừng bỏ qua món ăn trên nhé. Ngoài ra cần có chế độ tập luyện thể thao mỗi ngày để tăng cân nhanh và có sức khỏe tốt.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh