Breaking News
Loading...
Monday, January 22, 2018

Cách tăng cân bằng bột yến mạch

January 22, 2018
Tăng cân bằng bột yến mạch là một trong những cách được nhiều người lựa chọn. Bột yến mạch rất tốt cho sức khỏe, do đó nếu bạn đang muốn lựa chọn thực phẩm để tăng cân thì có thể bổ sung món ăn này vào khẩu phần ăn mỗi ngày, để hỗ trợ việc tăng cân đạt kết quả tốt nhất.

Tại sao ăn bột yến mạch lại tăng cân?

Yến mạch được biết đến là một trong những loại ngũ cốc có nhiều chất xơ và khoáng chất, từ nguyên liệu yến mạch có thể được chế biến ra thành rất nhiều món ăn khác để hỗ trợ người gầy tăng cân một cách hiệu quả. Một số món ăn chẳng hạn như: bánh yến mạch, yến mạch xào tôm, sữa yến mạch,… Ngoài ra, hàng ngày chúng ta có thể kết hợp yến mạch với các thực phẩm thịt –  trứng – sữa,… chúng có tác dụng kích thích ăn uống ngon miệng hơn và giúp tiêu hóa hiệu quả. Vậy nên,  khi bổ sung bột yến mạch tạo cảm giác thèm ăn để bạn ăn được nhiều hơn và tăng cân nhanh.
Tăng cân bằng bột yến mạch
Bột yến mạch giúp người gầy tăng cân nhanh

Bột yến mạch với sữa món ăn bổ dưỡng tăng cân

Nấu yến mạch cùng với sữa, cách làm rất đơn giản nhưng mang lại có hiệu quả cao. Chỉ cần lấy 1 bát to yến mạch, pha với sữa sau đó đun nóng lên rồi ăn trực tiếp. Hoặccó thể đun nóng sữa lên, rồi cho 1 bát to yến mạch, rồi trộn đều + đun nóng hỗn hợp, sau đó bạn chỉ cần ngồi thưởng thức bát yến mạch thơm ngon, vừa nóng, vừa bổ, vừa hỗ trợ tăng cân 1 cách dễ dàng.
Bài viết xem thêm >> Tăng cân với bột yến mạch

Uống bột yến mạch với sữa hàng ngày

Nếu các bạn muốn tăng cân? Nhưng buổi sáng sớm dậy với biết bao công việc trong ngày, không có nhiều thời gian để chuẩn bị bữa sáng bằng cách pha 1 ly bột yến mạch với sữa, chỉ cần đơn giản như thế cũng đã giúp bạn bổ sung nguồn năng lượng và cải thiện cân nặng nhanh chóng và hiệu quả nhất.  
tăng cân bằng bột yến mạch
Bổ sung bột yến mạch vào thực đơn tăng cân mỗi ngày
Ngoài ta bạn có thể pha thêm chút phomai, hay có thể là bơ thực vật, hoặc chút mật ong nguyên chất cũng giúp bạn tăng cân một cách an toàn và hiệu quả.
Ngoài ra, để áp dụng cách tăng cân bằng bột yến mạch hiệu quả hơn, thì các bạn nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng, kết hợp với ăn nhiều các món ăn cung cấp tinh bột, chất béo, chất đạm để chế độ dinh dưỡng đầy đủ và khoa học nhất. Đồng thời cũng cần có chế độ luyện tập hợp lý để tăng cường sức khỏe và tăng cân hiệu quả nhất.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh