Breaking News
Loading...
Monday, January 22, 2018

Sữa giúp tăng cân cho người gầy

January 22, 2018
Có nhiều lý do khiến người lớn luôn bị thiếu cân nặng dẫn đến cơ thể bị mất cân đối. Hầu hết người trưởng thành  có thân hình gầy ốm là do bệnh lý, khả năng ăn uống kém, khả năng tiêu hóa hấp thu kém, năng lượng cung cấp cho cơ thể không đủ bù tiêu hao. Và một lý do nữa là chúng ta hầu hết đều thiếu kiến thức về dinh dưỡng. Vậy làm sao để bổ sung dưỡng chất một cách đầy đủ nhất? trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 5 loại sữa giúp tăng cân cho người gầy nhé.

Sữa Appeton Weight Gain

Lượng Calories có trong sữa  Sữa Appeton Weight Gain đưa vào cơ thể phải lớn hơn lượng Calories mà cơ thể tiêu thụ trong 1 ngày. Chúng được cơ thể sử dụng để tái tạo các tế bào mô cơ giúp tăng trọng lượng cơ thể mà không bị tích nước và tích mỡ. Sữa Appeton Weight Gain là dòng sữa cao năng lượng giúp cung cấp lượng dưỡng chất giúp người gầy tăng cân một cách tự nhiên và an toàn nhất.  
Sữa giúp tăng cân cho người gầy
Sữa giúp người gầy tăng cân nhanh

Sữa Appeton Weight Gain được chế biến từ các thành phần thiên nhiên, Appeton Weight Gain bổ sung đạm sữa cho người gầy từ 12 tuổi trở lên và hỗ trợ người gầy tăng cân khỏe mạnh. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng rất tốt đối với những người tập thể hình và các vận động viên phát triển mô cơ, tăng cường sinh lực cơ bắp.

Sữa dinh dưỡng Ensure gold

Dòng sản phẩm sữa Ensure Gold giàu năng lượng kết hợp với hàm lượng axit béo no và giàu chất béo từ PUFA, MUFA giúp bổ sung cho sự thiếu hụt của cơ thể. Sản phẩm được sử dụng để bổ sung vào khẩu phần ăn khi chúng ta có nhu cầu tăng thêm về năng lượng, chất đạm hoặc duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt. Ngoài ra sản phẩm được bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết rất thích hợp cho những người cần phục hồi sức khỏe và thể trạng nhanh chóng.
Sữa giúp tăng cân cho người gầy
Sữa giúp bổ sung dinh dưỡng cho người gầy

sữa Ensure Gold Không chỉ giúp người gầy tăng trưởng cân nặng hiệu quả, mà còn được bổ sung hàm lượng cao Canxi, Vitamin D giúp tăng trưởng chiều cao cho người dùng vóc dáng cân đối. Sản phẩm sữa Ensure pha sẵn tiện lợi có thể uống mát, hương vị Vaini và Socola thơm ngon bổ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm này đặc biệt  tốt cho những người có thân hình suy dinh dưỡng hay trẻ bị còi xương chậm lớn.

Trên đây là sữa giúp tăng cân cho người gầy, với loại sữa trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tốt cho mọi lứa tuổi. Không chỉ giúp tăng cân mà còn mang lại sức khỏe tốt cho cả gia đình. Bên cạnh đó, cũng nên dành thời gian tập luyện mỗi ngày để tăng cân nhanh và an toàn.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh