Breaking News
Loading...
Tuesday, August 29, 2017

Cách tăng cân tăng vòng 1 hiệu quả

August 29, 2017

Có một thân hình cân đối là điều ao ước của rất nhiều chị em và quan trọng nhất vẫn là vòng 1. Vậy làm sao để tăng cân tăng vòng 1 hiệu quả? Rất đơn giản chỉ cần bạn có chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý chẳng có lý do gì cân nặng và vòng 1 của bạn không cải thiện nhanh chóng. Để biết thêm chi tiết bạn hãy theo dõi bài viết sau nhé.

Thực đơn giúp bạn tăng cân tăng vòng 1


Để cải thiện cân nặng và vòng 1 hiệu quả bạn nên chuẩn bị cho mình một thực đơn với đầy đủ chất dinh dưỡng. Bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất vào khẩu phần ăn hàng ngày của bạn như: chất béo, chất đạm, tinh bột, vitamin và khoáng chất… giúp cơ thể bạn hấp thu tốt hơn.


tang can tang vong 1

Ăn đủ chất để cải thiện cân nặng nhanh chóng

Bạn nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày giúp giảm nhẹ hệ tiêu hóa và cơ thể bạn có thể hấp thu một cách tốt nhất. Kết hợp thêm các bữa ăn phụ như: Sữa, nước ép hoa quả để tăng cường sức đề kháng và giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.


Thực phẩm giúp tăng cân tăng vòng 1 hiệu quả:


Mật ong và trứng gà: Lấy 1 quả trứng gà với thìa café mật ong, 1 thìa sữa đặc sau đó cho vào nồi cơm hấp ăn hàng ngày.  Trong hỗn hợp này chứa chất béo và protein hình thành các mô ở ngực, giúp ngực của bạn tăng lên đáng kể. Món ăn này cũng thích hợp cho những ai muốn tăng cân nhanh.

tang can tang vong 1

Hỗn hợp trứng, mật ong, sữa đặc giúp tăng cân tăng vòng 1 hiệu quả

Trường hợp nếu bạn không muốn tăng cân hay bị tích mỡ ở bụng bạn  nên ăn vào buổi sáng, không nên ăn vào buổi tối.

Quả bơ: Bơ được nhiều người biết đến không chỉ dùng để làm đẹp mà còn là loại quả giúp hỗ trợ tăng cân tăng vòng 1 hiệu quả. Hiện nay bơ còn được dùng làm thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Trong quả bơ có chứa vitamin A, C, E… giúp tăng kích cỡ ngực.


 Tập luyện thường xuyên giúp tăng cân tăng vòng 1


tang can tang vong 1
Những bài tập giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Bên cạnh việc bổ sung thực phẩm hỗ trợ tăng cân tăng vòng 1, bạn cũng nên có chế độ luyện tập đều đặn để cơ thể cân đối và săn chắc hơn. Chọn những bài tập phù hợp với sức khỏe của bạn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Để tăng cân tăng vòng 1 nhanh không còn là vấn đề quá khó đối với chị em nữa. Chỉ cần chị em áp dụng đúng cách và kiên trì đều đặn , chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn thôi sẽ thấy cân nặng và vòng 1 của mình được cải thiện nhanh chóng.



0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh