Breaking News
Loading...
Wednesday, August 23, 2017

Những thực phẩm giúp tăng cân nhanh

August 23, 2017
Vấn đề cân nặng bao giờ cũng là nỗi lo lắng của rất nhiều người, đặc biệt đối với những người gầy, mặc dù đã cố gắng cải thiện nhưng cân nặng vẫn không cải thiện. Cũng có thể bạn chưa áp dụng đúng cách hoặc bổ sung chưa đầy đủ lượng dinh dưỡng. Vậy thực phẩm giúp tăng cân nhanh gồm những loại nào? hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Trứng thực phẩm giúp tăng cân nhanh


Thuc pham tang can nhanh
Trứng thực phẩm giúp tăng cân nhanh nhất

Trứng là thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa nhiều protein, vitamin A, D, E... vừa có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể vừa giúp bạn tăng cân hiệu quả. Nếu muốn cải thiện cân nặng bạn nên ăn ít nhất một quả trứng vào bữa sáng, chỉ trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.

Dầu thực vật thực phẩm giúp tăng cân nhanh



Thuc pham tang can nhanh
Dầu thực vật từ thiên nhiên tốt cho tim mạch và giúp tăng cân hiệu quả


Các loại dầu thực vật như: Dầu ô liu, dầu dừa, dầu đậu phộng... có chứa nhiều calo và tốt cho tim mạch. Đây là loại thực phẩm giúp tăng cân nhanh, bạn có thể bổ sung các loại dầu này vào các món ăn hàng ngày, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những loại dầu này từ thiên nhiên không gây hại cho cơ thể. 


Quả bơ- Thực phẩm giúp tăng cân nhanh và làm đẹp da

Hiện nay bơ không chỉ dùng để ăn mà còn có tác dụng làm đẹp và chữa bệnh. Nếu bạn muốn cải thiện cân nặng thì bơ là loại thực phẩm giúp tăng cân hiệu quả bạn không nên bỏ qua. 


Thuc pham tang can nhanh
Bơ giàu dưỡng chất không chỉ giúp tăng cân mà còn có tác dụng làm đẹp


Bạn có thể chế biến bơ thành sinh tố hoặc trộn với sữa hoặc kem ăn để hỗ trợ tăng cân nhanh chóng. Bơ còn có tác dụng chống đói rất tốt, ăn vào lúc đói sẽ giúp bạn hấp thụ tốt hơn.

Khoai tây thực phẩm giàu tinh bột 


Thuc pham tang can nhanh
Khoai tây thực phẩm dinh dưỡng tăng cân


Trong khoai tây chứa nhiều tinh bột và protein phong phú và có lượng đường khá cao. Khoai tây rất giàu vitamin giúp bạn khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch. Dùng khoai tây chế biến thành món chiên rán sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Các loại sữa tươi thực phẩm giàu dinh dưỡng

Sữa tươi, sữa bột hoặc các loại sữa từ thiên nhiên có chứa nhiều protein và khoáng chất rất có lợi trong việc tăng cân. Trong sữa chứa nhiều canxi không chỉ giúp cho cân nặng của bạn được cải thiện mà còn giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.
Với 5 loại thực phẩm giúp tăng cân nhanh trên, bạn có thể áp dụng ngay để có hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó cũng nên bổ sung thêm các chất đạm, chất béo có trong thịt, cá để cơ thể bạn hấp thụ đầy đủ dưỡng chất nhất. Có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý thì chẳng có lý do gì cân nặng của bạn tăng nhanh trong thời gian ngắn.




0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh