Breaking News
Loading...
Monday, August 28, 2017

Người gầy tăng cân với tinh bột nghệ có hiệu quả không?

August 28, 2017
Bạn lo lắng vì có một thân hình quá gầy, dù áp dụng nhiều cách nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Vậy bạn đã thử phương pháp tăng cân với tinh bột nghệ chưa? Nếu chưa từng thử phương pháp đó hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé.

Tăng cân với tinh bột nghệ hiệu quả không?

Củ nghệ xuất hiện rất nhiều nơi ở nước ta, đặc biệt ở những vùng miền. Nghệ có rất nhiều công dụng, không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe. Nghệ giúp làm lành da, bổ máu, đặc biệt tốt cho những cho những bà mẹ mới sinh. Và hiện nay nghệ được nghiền thành tinh bột để giúp người gầy tăng cân nhanh chóng.


tang can voi tinh bot nghe
Bột nghệ giúp cải thiện cân nặng nhanh chóng

Tăng cân với tinh bột nghệ hiệu quả không? đó là câu hỏi của rất nhiều người. Tuy nhiên còn tùy vào thể trạng của mỗi người có thể tăng cân được hay không. Nhưng để hiệu quả nhất, ngoài việc dùng tinh bột nghệ bạn nên kết hợp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất khác.


Tăng cân với tinh bột nghệ  bằng cách nào?

Để có được lượng tinh bột nghệ nguyên chất, người ta thường chọn những củ nghệ tươi. Đem rửa sạch, khử trùng và đun sôi. Sau đó sấy khô và tán thành bột, tinh bột nghệ nguyên chất thường có màu vàng cam sẫm.

tang can voi tinh bot nghe
Tinh bột nghệ nguyên chất

Trong bột nghệ chứa nhiều calo, trong đó phần lớn là protein.  Khi dùng bột nghệ không chỉ giúp bạn tăng cân mà còn hỗ trợ, cải thiện tốt hệ tiêu hóa và dạ dày. Vì vậy mà bột nghệ được nhiều người dùng để chữa các chứng bệnh về tiêu hóa, khó tiêu giúp người gầy ăn ngon miệng hơn, tăng cân nhanh hơn.

Vậy tăng cân với tinh bột nghệ bằng cách nào? Chúng ta có thể uống bột nghệ sau bữa ăn 1-2 tiếng mỗi ngày nên uống 2 lần sáng và trưa để có hiệu quả nhanh nhất. Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cân nhanh có thể cho ½ thìa mật ong để uống chung.  Mật ong kết hợp với tinh bột nghệ trở thành thức uống bổ dưỡng không chỉ giúp bạn cải thiện cân nặng mà còn tốt cho dạ dày.


tang can voi tinh bot nghe

Bột nghệ kết hợp với mật ong tốt cho dạ dày và hệ tiêu hóa

Tăng cân với tinh bột nghệ là phương pháp hiệu quả bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể áp dụng ngay tại nhà mà không lo tốn kém. Uống bột nghệ thường xuyên không chỉ giúp bạn tăng cân nhanh mà còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe. Giúp bạn luôn có làn da trắng sáng, làm lành vết thương và trị sẹo. Vì vậy bột nghệ luôn được ưa chuộng và nhiều người áp dụng nhất.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh