Breaking News
Loading...
Tuesday, August 29, 2017

Cách chế biến món rau tăng cân tại nhà

August 29, 2017
Rau xanh thuộc chất xơ được nhiều người ưa chuộng hơn so với những món thuộc nhóm chất béo, chất đạm tinh bột. Rau xanh giúp thanh lọc cơ thể, giảm nhẹ hệ tiêu hóa. Vậy chế biến rau xanh như thế nào để trở thành món ăn cải thiện cân nặng hiệu quả nhất. Dưới đây là một số món rau tăng cân bạn tham khảo nhé.

Tại sao rau lại giúp tăng cân nhanh?  Rau tăng cân gồm những loại nào?

Rau xanh không chỉ có tác dụng giảm cân mà hiện nay còn có tác dụng giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Ăn nhiều rau còn giúp bạn cải thiện làn da và ngăn ngừa các căn bệnh khác. Vậy rau tăng cân gồm những loại nào?

Giá đỗ: Giá đỗ được xếp vào danh sách loại rau tăng cân hiệu quả nhất. Trong giá đỗ có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt giàu vitamin E và canxi, có thể dùng để ăn sống hoặc chế biến thành nhiều món ăn đa dạng, giúp cải thiện cân nặng nhanh chóng.


rau tang can

Giá đỗ giúp tăng cân nhanh chóng

Giá đỗ chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng và chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, khi đó kích thích bạn ăn nhiều hơn, ăn ngon hơn, khiến bạn luôn có cảm giác thèm ăn.

rau tang can
Rau tăng cân tại nhà

Súp lơ : Trong súp lơ chứa hàm lượng lớn vitamin A, C, vitamin nhóm B, cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất quan trọng. Bên cạnh đó súp lơ còn giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, tham gia hoạt động tạo máu, khi đó giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Rau tăng cân chế biến như thế nào?

Trong các món rau tăng cân như: bắp cải, giá đỗ, súp lơ…. Bạn có thể chế biến tùy ý, theo sở thích của bạn. Tuy nhiên để tăng cân hiệu quả bạn cũng đừng quên kết hợp với các món mặn, ngọt nằm trong nhóm chất đạm và chất béo nhé. 

rau tang can
Bổ sung thêm rau xanh vào bữa ăn

Kết hợp hài hòa giữa các chất giúp cơ thể bạn hấp thu được nhiều hơn.Ngoài ra bạn nên bổ sung thêm các bữa phụ trong ngày, ăn lúc đói, chia nhỏ khẩu phần ăn để giảm nhẹ hệ tiêu hóa, khi đó bạn sẽ ăn được nhiều hơn.

Với những món rau tăng cân ở trên, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Bên cạnh đó bạn đừng quên bổ sung thêm các dưỡng chất khác vào trong khẩu phần ăn. Thường xuyên luyện tập thể thao để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và cân đối nhất. Từ bỏ thói quen sinh hoạt không lành mạnh để áp dụng phương pháp tăng cân hiệu quả nhất. HI vọng bạn sẽ nhanh chóng cả thiện cân nặng khi áp dụng phương pháp tăng cân ở trên.





0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh