Breaking News
Loading...
Monday, August 28, 2017

Bạn biết gì khi tăng cân với trứng gà?

August 28, 2017
Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc tăng cân với trứng gà chưa? Trứng gà không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng giúp tăng cân mà còn giúp các bạn nam tăng cân, tăng cơ trong quá trình tập thể hình. Nếu muốn biết thêm chi tiết hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tăng cân với trứng gà như thế nào hiệu quả

Trong trứng gà có chứa nhiều vitamin A, B2… có vai trò tác động vào quá trình trao đổi chất của cơ thể giúp bạn hấp thu thức ăn tốt hơn, hỗ trợ quá trình tăng cân của bạn hiệu quả nhanh hơn.


tang can voi trung ga
Trứng gà giúp hỗ trợ tăng cân, tăng cơ nhanh chóng.

Theo đông y, trứng gà còn là thực phẩm có tác dụng thanh nhiệt và giải độc thường dùng để chữa bệnh đau đầu, nóng rát và sưng tấy. Đặc biệt vỏ trứng gà có vị ngọt tác dụng an tim và thần kinh, bổ dạ dày. Trứng gà thường được dùng để chữa các bệnh như: Đau bụng đi lỏng, ra mồ hôi trộm…

Đối với những người gầy, nếu muốn tăng cân đừng quên thành phần của trứng gà. Bổ sung trứng gà vào bữa ăn mỗi ngày giúp bạn hấp thu thức ăn tốt hơn. Trứng gà nằm trong một số chất như: Chất đạm, chất béo và chứa nhiều protein. Vậy nên tăng cân với trứng gà đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất.


Tăng cân với trứng gà kết hợp chanh và mật ong

Để giúp tăng cân với trứng gà hiệu quả nhanh, bạn nên kết hợp trứng gà với chanh- mật ong, một hợp chất tuyệt vời không chỉ giúp bạn có một làn da như ý mà cân nặng của bạn được cải thiện chỉ trong thời gian ngắn.


tang can voi trung ga
Kết hợp trứng gà, chanh mật ong để cải thiện cân nặng

Tuy nhiên có một điều bạn nên lưu ý để tăng cân an toàn thì tuyệt đối không nên dùng trứng gà sống và chỉ lấy lòng đỏ của trứng gà. Bởi khi chọn quả trứng chín giúp bạn hấp thu dinh dưỡng nhanh hơn so với trứng sống.

Cách dùng:  Phương pháp uống mật ong với trứng gà giúp tăng cân an toàn là khuấy tan lòng đỏ trứng gà với mật ong, cho thêm nước sôi vào khuấy đều, cho thêm một ít nước cốt chanh. Bạn nên uống khi hợp chất vừa nguội để vừa dễ uống vừa có tác dụng hiệu quả nhất.

Tăng cân với trứng gà đang là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng, bởi nguyên liệu có thể áp dụng ngay tại nhà mà không lo bị tốn kém. Ngoài ra để cơ thể bạn hấp thu nhanh dưỡng chất bạn nên kết hợp chế độ luyện tập hợp lý. Kiên trì trong thời gian ngắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện trông thấy.











0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh