Breaking News
Loading...
Wednesday, August 23, 2017

Người gầy nên ăn gì để tăng cân nhanh nhất?

August 23, 2017
Bạn buồn phiền vì quá gầy, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Có thể do cơ thể bạn hấp thụ kém hoặc chưa áp dụng đúng cách để tăng cân. Vậy người gầy nên ăn gì để tăng cân nhanh? để giúp bạn đọc trả lời câu hỏi đó qua bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số thực phẩm giúp người gầy tăng cân hiệu quả.

Người gầy nên ăn gì để tăng cân nhanh?

Có rất nhiều thực phẩm giúp hỗ trợ bạn tăng cân nhanh, nhưng nếu không biết cách áp dụng có thể sẽ phản lại tác dụng của bạn. Đối với người gầy nên ăn gì để tăng cân nhanh? thì một số thực phẩm dưới đây chính là câu trả lời

Khoai tây:  Khoai tây là loại củ có chứa nhiều tinh bột, vitamin và chất xơ giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nên giữ lại lớp vỏ bên ngoài để hấp thu tối đa chất dinh dưỡng.


Tang can nhanh nhat
Khoai tây giàu tinh bột giúp cải thiện cân nặng nhanh chóng




Quả bơ: Bơ là nguồn chất béo dồi dào nhất dễ bão hòa, có thể dùng bơ để chế biến món ăn nhẹ. Bơ chứa khoảng 300 calo, là một vị năng lượng tốt giúp hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng.


Tang can nhanh nhat
Bơ giúp tăng cân nhanh hiệu quả


Trái cây ngọt: Một số trái cây ngọt như: Xoài, đu đủ, chuối, dứa có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả. Vì vậy thường xuyên bổ sung trái cây ngọt sẽ cải thiện cân nặng của bạn.

Người khó hấp thụ nên ăn gì để tăng cân nhanh?

Đối với trường hợp người gầy khó hấp thụ, nếu muốn cải thiện cân nặng hiệu quả nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Vậy nếu chia nhỏ các bữa ăn người gầy nên ăn gì để tăng cân nhanh?, do đó ngoài việc ăn đủ 3 bữa bạn nên chia nhỏ, ăn lúc đói hoặc ăn thêm bữa phụ.


Tang can nhanh nhat
Ăn thêm bữa phụ trong ngày



Khi chia nhỏ các bữa ăn trong ngày sẽ giúp bạn giảm nhẹ hệ tiêu hóa và khi đó cơ thể bạn sẽ hấp thụ tốt hơn, tăng cân nhanh hơn. Ngoài ăn đủ chất trong 3 bữa chính, bạn nên uống thêm sữa hoặc nước ép hoa quả sau bữa ăn. Khi đó người bạn dù gầy đến đâu khó hấp thụ ra sao cũng được cải thiện nhanh chóng.

Bên cạnh việc ăn đủ dưỡng chất và ăn các bữa phụ, bạn cũng nên có chế độ luyện tập hợp lý. Thường xuyên luyện tập không chỉ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, săn chắc mà còn hỗ trợ tăng cân nhanh chóng. Mỗi ngày nên dành thời gian 30 phút để tập luyện,chọn những bài tập nhẹ nhàng như: yoga, chạy bộ, nhảy dây.... kiên trì trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy cân nặng của bạn sẽ tăng nhanh.

Người gầy nên ăn gì để tăng cân nhanh nhất? qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho mình. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả nhanh nhất bạn nên kiên trì luyện tập kết hợp ăn uống ngủ nghỉ hợp lý. Hạn chế hoặc từ bỏ thói quen không tốt ảnh hưởng đến kế hoạch tăng cân của bạn.

Xem thêm>>> Món ăn tăng cân










0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh