Breaking News
Loading...
Tuesday, August 29, 2017

Cách tăng cân sau khi bỏ thuốc

August 29, 2017

Hút thuốc lá là thói quen của rất nhiều cánh đàn ông, tuy nhiên họ không biết rằng tác hại của đằng sau khói thuốc đó. Ảnh hưởng đến sức khỏe không chỉ bạn mà còn cả gia đình, có trường hợp còn sút cân nhanh chóng. Vậy làm thế nào để tăng cân sau khi bỏ thuốc lá? Qua bài viết dưới đây chúng tôi xin mách nước với bạn.

 

Làm sao để tăng cân sau khi bỏ thuốc lá?

Tăng cân sau khi bỏ thuốc lá là nỗi băn khoăn của rất nhiều người, vậy làm sao để cải thiện được cân nặng sau khi bỏ thuốc? bạn đừng quá lo lắng về điều đó. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp bạn tăng cân nhanh chóng, chỉ cần bạn lên cho mình một kế hoạch tập luyện kèm theo thực đơn tăng cân, chỉ sau một thời gian ngắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện trông thấy.


tang can sau khi bo thuoc

Có chế độ dinh dưỡng hợp lý sau khi bỏ thuốc


Giai đoạn đầu sau khi bỏ thuốc, người bệnh có thể đạt được từ 5-10kg. Tuy nhiên bạn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để tăng cân lành mạnh nhất. Thông thường một thời gian dài hút thuốc cơ thể bạn gầy và khó hấp thu dưỡng chất, vậy nên cần bổ sung đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất như: Chất đạm, chất béo, tinh bột, chất xơ, protein, vitamin và khoáng chất để cơ thể bạn hấp thu tốt nhất.  Khi đó tăng cân sau khi bỏ thuốc lá không còn là vấn đề băn khoăn nữa.


 

Luyện tập để tăng cân sau khi bỏ thuốc lá

 

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng bạn nên có chế độ luyện tập đều đặn. Mỗi ngày dành 30-40 phút mỗi ngày để luyện tập, không chỉ giúp bạn có cơ thể dẻo dai, chắc khỏe mà còn giúp bạn chống lại bệnh tật và hấp thu dưỡng chất hiệu quả nhất.


tang can sau khi bo thuoc

Luyện tập thể thao giúp tăng cân nhanh chóng nhất


Để tăng cân sau khi bỏ thuốc hiệu quả  bạn nên chọn những bài tập như: Chạy bộ, bơi lội, gym, yoga…. Giúp mang lại cho bạn tinh thần thoải mái mà hấp thu dưỡng chất hiệu quả nhất. Tập thể dục thường xuyên hỗ trợ quá trình trao đổi chất, ăn nhẹ trong ngày để cung cấp dinh dưỡng hữu ích cho cơ thể.


Tăng cân sau khi bỏ thuốc cực kỳ đơn giản, chỉ cần bạn có chế độ dinh dưỡng kết hợp luyện tập đều đặn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện trông thấy. Ngoài ra nên từ bỏ các chất kích khác như: rượu, bia,…. Đó có thể là yếu tố khiến cơ thể bạn khó hấp thụ. Tập thói quen lành mạnh để tăng cân nhanh chóng sau khi bỏ thuốc.








 



0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh