Breaking News
Loading...
Tuesday, September 12, 2017

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy khó tăng cân

September 12, 2017

Cơ thể gầy gò luôn khiến bạn mệt mỏi, mặc dù đã ăn nhiều, ngủ nhiều nhưng cân nặng vẫn không được cải thiện. Cân nặng không tăng cũng có thể bạn chưa áp dụng đúng phương pháp. Để tăng cân hiệu quả bạn nên chuẩn bị cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý, chuẩn bị cho mình một thực đơn tăng cân kết hợp luyện tập mỗi ngày.


Ăn đủ chất phương pháp tăng cân hiệu quả

Ăn đủ chất là một trong những điều đầu tiên bạn nên lưu ý. Ăn uống đủ chất ở đây phải bao gồm đầy đủ các nhóm chất như: chất béo, chất đạm, tinh bột, vitamin và chất béo. Đối với trường hợp người gầy khó tăng cân hãy ưu tiên chất đạm và các vitamin, khi nấu nướng bạn nên chú ý cách chế biến để các dưỡng chất không bị hao hụt.

thuc pham tang can
Thực phẩm tăng cân hiệu quả cho người gầy

Đặc biệt trong 3 bữa ăn chính bắt buộc phải có đầy đủ các món ăn trong 4 nhóm dưỡng chất, ngoài ra cũng nên chú ý đến nhóm yếu tố vitamin và chất khoáng. Bổ sung đầy đủ các chất đó giúp tăng cường sức đề kháng cho bạn, giảm nhẹ hệ tiêu hóa và cơ thể sẽ hấp thu tốt hơn.

Đối với những người gầy, nên chuẩn bị cho mình những thực phẩm tăng cân hợp lý, chia nhỏ bữa ăn trong ngày, ăn khi đói, như vậy không chỉ giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn mà còn giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Bổ sung món ăn vặt tăng cân

Sữa
Sữa là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của bạn, sữa giúp bạn tăng cân hiệu quả như: sữa bò, sữa đậu nành, sữa tươi, sữa bột…trong các loại sữa này có chứa nhiều năng lượng, nhiều dưỡng chất, đặc biệt là chất béo hỗ trợ tăng cân.

thuc pham tang can
Bổ sung thêm sữa vào thực đơn tăng cân của bạn

Sữa còn có tác dụng tốt đối với những người tập thể hình, giúp nam tăng cân tăng cơ hiệu quả. Vì vậy sữa là thực phẩm giàu dinh dưỡng không thể thiếu cho những người gầy muốn tăng cân. Để hiệu quả bạn nên bổ sung sữa vào sau mỗi bữa ăn hoặc buổi tối trước khi đi ngủ, giúp cơ thể bạn hấp thụ tốt và tăng cân nhanh chóng. Bổ sung các loại sữa là một trong những bí quyết tăng cân nhanh bạn đừng nên bỏ qua nhé.

Để mang lại hiệu quả bạn có thể tham khảo thêm một số loại sữa tăng cân hiệu quả cho người gầy.

Sữa chua
Sữa chua không chỉ là một món ăn vặt được nhiều người ưa thích mà còn là thực phẩm tăng cân hiệu quả. Ăn sữa chua mỗi ngày giúp cơ thể bạn tăng cường sức đề kháng, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và hấp thu các dưỡng chất khác một cách dễ dàng. 
Vì vậy nếu muốn cải thiện cân nặng hãy bổ sung thêm sữa chua vào thực đơn tăng cân của bạn. Bên cạnh đó còn giúp chị em có một làn da căng mịn và tươi sáng.


Trên đây là một trong những cách tăng cân hiệu quả cho người gầy, để tăng cân hiệu quả bên cạnh bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, người gầy nên có chế độ luyện tập hợp lý. Thường xuyên luyện tập cũng là một phương pháp tốt giúp bạn tăng cân nhanh chóng nhất. Hi vọng với phương pháp trên bạn sẽ có một cân nặng như ý.





0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh