Breaking News
Loading...
Saturday, September 16, 2017

Thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy

September 16, 2017

Bạn luôn lo lắng về vấn đề cân nặng nhưng không biết làm cách nào để cải thiện chúng, mặc dù đã ăn uống đủ chất nhưng cân nặng vẫn dậm chân tại chỗ. Vì vậy nếu muốn tăng cân hiệu quả bạn nên lên cho mình một thực đơn tăng cân hợp lý. Vậy thực đơn gồm những gì? áp dụng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.



Thực đơn tăng cân cho người gầy bạn không nên bỏ qua

Xây dựng thực đơn tăng cân bao gồm phải đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong 4 nhóm chất như: Chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất… bổ sung đầy đủ những chất này sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng nhanh chóng.


Để tăng cân, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng, ngoài 3 bữa ăn chính đầy đủ chất dinh dưỡng bạn nên kèm theo các bữa ăn phụ trong ngày. Có thể chia nhỏ các bữa ăn để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp cơ thể bạn hấp thu dưỡng chất một cách dễ dàng và hiệu quả.

Thuc don tang can hieu qua
Bữa sáng uan trọng cho quá trình tăng cân hiệu quả


Bữa sáng: là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày bạn không nên bỏ qua, nhiều người có thói quen bỏ bữa sáng như vậy sẽ không tốt cho quá trình cải thiện cân nặng của bạn. Vì vậy bạn cẩn ăn uống đủ chất vào bữa sáng.


Bữa trưa: Bổ sung vào thực đơn ít nhất là 2 món mặn, 1 món rau. Bởi bữa trưa sẽ giúp bù lại năng lượng bạn đã mất sau khoảng thời gian hoạt động trong buổi sáng.
Bưa tối: Nên ăn những món ít năng lượng, ăn nhiều vitamin và chất khoáng và những món ăn giúp tiêu hóa tốt như: Ngũ cốc, sữa, cháo, cơm… như vậy bạn sẽ không bị no bụng khi đi ngủ.


Luyện tập thể thao mỗi ngày


Tập luyện thể thao là phương pháp tăng cân hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay. Vậy nếu muốn tăng cân hiệu quả, an toàn bạn đừng nên bỏ qua phương pháp này nhé.

Tap the duc tang can hieu qua
                                    Tập thể dục mỗi sớm giúp tăng cân cho người gầy

Luyện tập mỗi ngày giúp mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng săn chắc, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài. Nên lựa chọn một số bài tập giúp tăng cân nhanh như: Gym, bơi lội, chạy bộ, yoga…  mỗi ngày chỉ cẩn dành ra 30 phút để luyện tập bạn sẽ thấy cơ thể thay đổi nhanh chóng.


Tập luyện giúp bạn ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn và khi áp dụng song song với thực đơn tăng cân của bạn, chỉ trong thời gian ngắn thôi bạn sẽ sở hữu một cân nặng như ý.
Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết cách lên thực đơn tăng cân cho mình. Tuy nhiên để hiệu quả bạn nên kiên trì thực hiện mỗi ngày, kết hợp luyện tập thể thao đều đặn không chỉ mang đến cho bạn sức khỏe tốt mà còn hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh