Breaking News
Loading...
Saturday, September 16, 2017

Thực phẩm dinh dưỡng giúp người gầy tăng cân hiệu quả

September 16, 2017

Để tăng cân hiệu quả bạn không nên bỏ qua một số thực phẩm dinh dưỡng, bởi cung cấp thực phẩm dinh dưỡng không chỉ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt mà còn hỗ trợ tăng cân nhanh chóng. Vậy thực phẩm dinh dưỡng nên bổ sung là gì? hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau để áp dụng nhé.



Một số thực phẩm dinh dưỡng cho người gầy muốn tăng cân

1.     Sữa
Nếu bạn muốn tăng cân nhanh thì sữa là một trong những thực phẩm dinh dưỡng quan trọng nhất. Sữa rất cần trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người gầy, sữa chứa nhiều calo, giàu chất béo, canxi và vitamin D. Người gầy nếu muốn tăng cân cần uống 43 ly sữa mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, ngoài ra uống sữa cũng là cách giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Thuc pham dinh duong giup nguoi gay tang can hieu qua

Bổ sung sữa vào thực đơn tăng cân của bạn


2.     Thịt cá hồi
Cá hồi rất bổ dưỡng, thịt cá hồi giúp tăng cường sức khỏe toàn diện. Bởi trong cá hồi rất giàu protein và các axit béo omega 3 tốt cho não bộ, do đó bạn nên chọn 2 lát cá hồi mỗi ngày để giúp tăng cân nhanh chóng.


3.     Khoai tây
Khoai tây là loại rau củ quả rất dễ tăng cân do chứa hàm lượng tinh bột cao. Trong khoai tây chứa nhiều phôt pho, vitamin B1, B2, C. Vì vậy trong thực đơn dinh dưỡng cho người gầy nên bổ sung thêm các món chế biến từ khoai tây bổ dưỡng  như: Khoai tây chiên, khoai tây kho thịt, canh khoai tây hầm xương.


4. Quả bơ
Bơ từ trước tới nay đều được nhiều người biết đến là thực phẩm giàu dinh dưỡng, không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn là thực phẩm dinh dưỡng giúp người gầy tăng cân nhanh chóng.


Tập luyện mỗi ngày giúp tăng cân hiệu quả

Bên cạnh việc bổ sung đầy đủ các thực phẩm dinh dưỡng ở trên, bạn nên kèm theo đó là một chế độ luyện tập hợp lý. Mỗi ngày nên dành ra 30 phút để luyện tập, không chỉ mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh mà còn hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng.

Chay bo giup nguoi gay tang can hieu qua


Chạy bộ bài tập giúp tăng cân hiệu quả


Nên chọn các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp với thể trạng của bạn, khi đó cơ thể sẽ không bị tiêu hao quá nhiều năng lượng.  Sau mỗi buổi tập nên bổ sung thêm các món ăn phụ như: sữa, bánh ngọt, nước ép các loại hoa quả… sẽ giúp cơ thể bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn.


Trên đây là những gợi ý cho bạn về thực phẩm dinh dưỡng cho người gầy và cách áp dụng sao cho hiệu quả. Nếu bạn muốn tăng cân hiệu quả, an toàn nên kết hợp thực phẩm đó và ăn uống đúng cách. Ngoài ra nên có chế độ luyện tập hợp lý để đạt hiệu quả nhanh chóng.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh