Breaking News
Loading...
Saturday, September 16, 2017

Thực đơn tăng cân cho nam gầy hiệu quả trong một tuần

September 16, 2017

Có một thân hình khỏe đẹp trước mặt chị em là điều mà nhiều bạn nam mong muốn. Vì còn trẻ nhưng lại sở hữu một thân hình gầy gò, ốm yếu, điều đó khiến họ luôn mất tự tin trong giao tiếp. Quá gầy sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như chất lượng công việc. Vậy để giúp các bạn nam lấy lại được một vóc dáng chắc khỏe hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi về thực đơn tăng cân cho nam gầy hiệu quả trong vòng 1 tuần nhé.

Thực đơn tăng cân áp dụng như thế nào để có hiệu quả tốt?



Để thiết kế một thực đơn tăng cân cho nam hiệu quả trong 1 tuần, bạn cần chú ý lựa chọn và đưa vào những thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa nhiều calo hợp lý.
Thuc don tang can cho nam trong 1 tuan



Thêm các bữa ăn phụ giúp cơ thể hấp thụ nhanh và tăng cân hiệu quả


Để tăng cân, dinh dưỡng luôn đóng vai trò quan trọng và đứng hàng đầu. Vì vậy ngoài 3 bữa chính bạn nên bổ sung thêm 2 đến 3 bữa phụ mỗi ngày. Vì dù là bữa chính hay bữa phụ cũng đều quan trọng như nhau, phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và bổ sung đầy đủ calo cho cơ thể.

Thực đơn tăng cân cho nam gầy hiệu quả nhanh

Thực đơn tăng cân cho nam hay những người thiếu cân nặng khác cũng  đều phải bố sung đầy đủ các chất dinh dưỡng trong 3 bữa ăn chính. Bao gồm các món ăn nằm trong 4 nhóm chất như: chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và chất béo, bởi đây là thời điểm tốt để bạn tăng cường dinh dưỡng và nạp đủ năng lượng.
Thuc don tang can cho nam trong 1 tuan

Bổ sung đầy đủ chất vào thực đơn tăng cân của bạn


Bữa sáng: là bữa ăn quan trọng nhất, mang đến cho bạn năng lượng hoạt động cả ngày. Vì vậy nếu muốn tăng cân bạn tuyệt đối không được bỏ bữa sáng.
Bữa trưa: Để đủ chất ít nhất bạn nên ăn cơm với 2 món mặn, 1 món canh. Bữa trưa giúp bù lại phần năng lượng bạn đã mất sau thời gian hoạt động vào buổi sáng.


Bữa tối: Nên ăn những món ăn ít năng lượng hơn, ăn nhiều chất chứa vitamin và khoáng chất, dễ tiêu hóa như: Ngũ cốc, sữa, cháo, cơm… như vậy bạn sẽ không bị no bụng và mất ngủ.


Trên đây là những gợi ý về thực đơn tăng cân cho nam gầy bạn nên lưu ý. Với thực đơn trên để thực hiện hiệu quả bạn nên kèm theo chế độ luyện tập mỗi ngày, bởi khi luyện tập không chỉ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt mà còn hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng. Hi vọng khi áp dụng thực đơn trên chỉ trong thời gian ngắn ban sẽ có một cân nặng như mơ ước.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh