Breaking News
Loading...
Thursday, March 29, 2018

Dinh dưỡng sữa ông thọ- thực phẩm tăng cân cho người gầy

March 29, 2018
Sữa đặc hay sữa ông thọ-thực phẩm tăng cân cho người gầy. Thành phần có chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng, do vậy chúng trở thành thực phẩm tăng cân hữu hiệu nhất cho người gầy. Với vị thơm đặc trưng của sữa và vị ngọt béo giúp kích thích vị giác, khiến chúng ta luôn có cảm giác thèm ăn. Bổ sung sữa đặc trong chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp người gầy tăng cân lành mạnh và an toàn.
Thành phần dinh dưỡng trong sữa đặc
Sữa đặc được chế biến từ sữa bò và đường, đây là 2 thành phần chính giúp người gầy tăng cân một cách hiệu quả nhất. Công thức chế biến sữa đặc không quá cầu kỳ, chỉ cần dùng sữa bò tươi nấu ở nhiệt độ 85-90 độ C sau vài giây để khử trùng, sau đó giảm 60% lượng nước bằng cách hâm ấm ở khoảng 40-45độ C dưới áp suất thấp để hạ nhiệt độ sôi của sữa. Tiếp đến, thêm 45 % lượng đường vào, Không chỉ giúp làm ngọt, đường mà còn ngăn cản độ sinh sản của vi khuẩn gây bệnh từ bên ngoài.
Dinh dưỡng sữa ông thọ
Sữa đặc món ăn tăng cân cho người gầy
Với hai thành phần là sữa và đường, thì sữa đặc thành phẩm chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng với vị thơm đặc trưng của sữa và vị ngọt béo kích thích vị giác. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa bò có thể giúp người gầy tăng cân lành mạnh và an toàn.
Cách sử dụng sữa đặc giúp tăng cân nhanh
Pha loãng uống: Cách này đơn giản và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, chỉ cần bạn sử dụng thưởng thức 1-2 ly sữa đặc được pha với nước ấm mỗi ngày sẽ giúp người gầy tăng cân nhanh chóng nhất. Cách pha cũng khá đơn giản, chỉ cần bạn cho một lượng sữa đặc vào cốc, nếu muốn uống ngọt thì có thể cho thêm ít đường, sau đó đổ nước nóng vào khuấy đều, khi đó chúng ta đã có một ly sữa ngon nhất khi uống ấm.
Bổ sung 1 ly sữa mỗi ngày giúp người gầy tăng cân nhanh
Ăn với bánh mỳ: Đây là món ăn vặt giàu dinh dưỡng,chúng ta có thể sử dụng vào các bữa ăn nhẹ thì tuyệt vời, hoặc có thể đổ trực tiếp sữa đặc vào bánh mỳ kẹp, hay chấm trực tiếp nếu bạn thích.
Sinh tố trái cây: Nếu bạn thích ăn hoa quả và muốn tăng cân thì có thể cải thiện cân nặng của mình bằng cách này. Khi chế biến món sữa trái cây thì đừng quên cho sữa ông thọ vào ly sinh tố trái cây nhé, nó sẽ giúp bạn có một ly thơm ngon và bổ dưỡng hơn. Ngoài ra bạn có thể dùng chúng với quả bơ, đánh trực tiếp với sữa, hay còn gọi là bơ dầm sữa, đây là món ăn tăng cân tuyệt vời cho người gầy.
Với thành phần dinh dưỡng sữa ông thọ-thực phẩm tăng cân cho người gầy, bạn có thể tăng cân một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất nhờ việc bổ sung chúng mỗi ngày. Ngoài ra, cũng cần bổ sung đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất và thường xuyên tập luyện để tăng cân an toàn và hiệu quả nhất.


0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh