Breaking News
Loading...
Sunday, March 25, 2018

Thực phẩm tăng cân tăng vòng 1

March 25, 2018
Để tăng cân tăng vòng 1 hiệu quả, việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất là rất cần thiết. Vậy những thực phẩm giúp tăng cân, tăng vòng 1 nhanh chóng gồm những gì? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Bưởi

Trong các tép bưởi có chứa  nhiều các chất chống oxy hóa cùng với vitamin C không chỉ có tác dụng tăng cân mà còn rất hiệu quả trong việc giúp vòng 1 căng tràn. Bên cạnh đó, các chất này còn giúp giảm mỡ ở vùng bụng nhanh chóng. Do vậy, bổ sung loại quả này vào thực đơn tăng cân tăng vòng 1 sẽ giúp bạn tăng cân nhanh mà không gây béo bụng. Mỗi ngày nên bổ sung ít nhất nửa quả bưởi khoảng 150 – 200 gam. Nên ăn trực tiếp để giúp cơ thể hấp thụ được cả lượng chất xơ trong tép
bưởi.
tăng cân tăng vòng 1
Bưởi giúp tăng cân tăng vòng 1

Đu đủ

Trong dân gian việc ăn đu đủ để tăng vòng 1 vốn là bí quyết lâu đời. Đây là thực phẩm không chỉ có tác dụng tăng cân mà còn hỗ trợ việc cải thiện vòng 1 một cách hiệu quả nhất. Hiện nay, kết quả của một số nghiên cứu cho chúng ta biết rằng, trong đu đủ có chứa những hoạt chất giúp tăng cường, kích thích các tuyến sữa và mô mỡ ở vùng ngực phát triển nhanh. Trong trái đu đủ có chứa 1 hàm lượng cao các chất dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt và các chất hữu cơ và chất xơ. Chính nhờ những dưỡng chất này mà đu đủ có tác dụng cải thiện vòng 1 của chị em một cách hiệu quả, ngoài ra còn kích thích sản sinh Estrogen.
Đu đủ còn là một trong những thực phẩm có nhiều cách chế biến thành nhiều món ăn phong phú, dễ dàng sử dụng. Kết hợp đu đủ với các thực phẩm khác giúp tăng kích thước vòng 1 như chân giò sẽ cho kết quả tốt hơn.
Xem thêm bài viết>> tăng cân tăng vòng 1

Quả Bơ

Bơ là một trong những thực phẩm có tính năng làm tăng độ đàn hồi các mô vùng ngực và các vitamin A, giúp thúc đẩy việc tiết các kích thích tố nữ, vitamin C. Ngoài ra còn giúp ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp ngực nở nang hơn. Những thành tố này chính là lý do giúp quả bơ lọt vào Top 5 những thực phẩm giúp tăng cân tăng vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Tăng cân tăng vòng 1
Bơ có tác dụng tăng cân và làm đẹp hiệu quả

Chân giò hầm

Sử dụng chân giò trong độ tuổi dậy thì là thời điểm thích hợp nhất để giúp phát triển tối đa vòng 1 và cân nặng và vòng 1 phát triển hiệu quả nhất. Trong Chân giò có chứa nhiều chất đạm, chất béo cũng như rất nhiều vitamin cần thiết.
Chúng ta có thể chế biến Chân giò thành nhiều món ăn khác nhau, để giúp tăng cân và tăng vòng một một cách hiệu quả nhất.  

Trên đây là những thực phẩm tăng cân tăng vòng 1 hiệu quả, nếu bạn đang muốn lựa chọn thực phẩm để cải thiện tình trạng gầy gò, thì hãy áp dụng ngay những thực phẩm trên nhé. Ngoài ra để có sức khỏe tốt, bạn cũng cần có chế độ tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có cân nặng cũng như vòng 1 như mong muốn.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh