Breaking News
Loading...
Thursday, March 22, 2018

Dinh dưỡng trong khoai tây-bí quyết tăng cân nhanh

March 22, 2018
Khoai tây không chỉ là nguồn thực phẩm tươi ngon, mà còn giúp cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng khác như vitamin C, B6, chất xơ, sắt có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt đối với những người gầy muốn tăng cân nhanh, bổ sung khoai tây vào khẩu phần ăn sẽ giúp chúng ta có cân nặng như mong muốn.

Các chất dinh dưỡng trong khoai tây

Protein

Trong khoai tây có chứa nhiều lượng protein ứng với giá trị gần tương đương như protein có trong trứng. Một chế độ ăn lấy khoai tây làm lương thực chủ đạo hỗ trợ tăng cân sẽ cung cấp 50-75% năng lượng cho cơ thể và 80% nhu cầu nitơ trong thời gian dài, giúp đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng ở người gầy tăng cân nhanh mà còn cả ở trẻ em suy dinh dưỡng.
Dinh dưỡng trong khoai tây
Khoai tây món ăn dinh dưỡng cho người gầy

Chất béo

Khoai tây có chứa rất ít chất béo. Nếu chúng ta có cách chế biến phù hợp, sẽ giúp tăng cân nhanh chỉ trong thời gian ngắn.

Vitamin C

Lượng vitamin C có trong khoai tây sẽ cung cấp nhu cầu vitamin C hàng ngày cho cơ thể không chỉ ở người trưởng thành mà còn cả ở trẻ nhỏ. Thực phẩm này giúp bảo vệ tế bào luôn khỏe mạnh, đào thải độc tố, chống dị ứng, tăng cường chức năng miễn dịch. Bên cạnh đó còn làm lành vết thương và phòng chống các bệnh như ung thư, tim mạch một cách hiệu quả nhất.

Chất xơ

Khoai tây là loại củ quả được xếp vào nhóm rau giàu chất xơ không hòa tan, giúp  tham gia vào quá trình thải loại độc tố trong cơ thể. Ngoài ra chất xơ này còn giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, điều hòa glucose huyết rất tốt.
dinh dưỡng trong khoai tây
Bổ sung khoai tây vào bữa ăn mỗi ngày

Lợi ích của khoai tây

Khoai tây là một trong những món ăn có tác dụng đặc biệt đối với những người có huyết áp cao. Là một trong những điều kiện chính gây ra yếu tố bệnh tim. Ngoài ra, khoai tây có chứa khoáng chất và nhiều hợp chất thực vật tốt cho những người mắc bệnh huyết áp và tim mạch. Nếu bạn muốn tăng cân với khoai tây, có thể dùng khoai tây để chế biến những món ăn mà bạn thích, chúng cũng có tác dụng tăng cân nhanh chóng.
Dinh dưỡng trong khoai tây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ người gầy tăng cân nhanh chóng. Bạn có thể bổ sung các món ăn từ khoai tây để hỗ trợ tăng cân một cách hiệu quả nhất. Thường xuyên tập luyện để có sức khỏe tốt và tăng cân nhanh.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh