Breaking News
Loading...
Friday, April 13, 2018

Sự thật chuyện tắm trắng thuốc bắc huyền spa

April 13, 2018
Em là Trâm anh, 23 tuổi, da em đen bẩm sinh, đến mức mà không dám mặc váy hở chân hở đùi, đến vai cũng không dám trễ cổ. Nhiều lần khi đi chơi với hội bạn em tự ti lắm, cũng lên mạng tìm hiểu và được nhiều chị em mách mua gói tắm trắng thuốc bắc của Huyền Spa về dùng. Không biết tắm trắng thuốc bắc Huyền Spa có tốt không các chị em?
Tắm trắng thuốc bắc là gì?
ĐÁP:
Tắm trắng hiện nay có rất nhiều phương pháp, như tắm trắng quang học, tắm trắng bằng tia bức xạ, hấp trắng, hấp trắng bằng phi thuyền, tắm trắng thảo dược,… Theo tâm lý của các chị em thì nguồn gốc thảo dược, càng thiên nhiên sẽ rất tốt nên tắm trắng thuốc bắc vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Với câu hỏi tắm trắng thuốc bắc Huyền Spa có thực sự an toàn của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
bài thuốc bắc giúp tăng cân

Tắm trắng bằng thuốc bắc là bí quyết chăm sóc và nuôi dưỡng sắc đẹp của các cung tần mỹ nữ từ xa xưa, được lưu truyền rất lâu cho đến ngày nay. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia trên thế giới cho thấy, với thành phần gồm các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên như bạch truật, bạch liễm, bạch phục linh, linh chi, nhân sâm… thuốc bắc không chỉ dùng để chữa bệnh mà còn có tác dụng làm đẹp rất hữu hiệu.

Thuốc bắc có tác dụng ức chế sự hình thành hắc tố melanin trên lớp biểu bì da, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng cả làn da sạm màu trở nên mềm mịn và sáng màu hơn, đồng thời giảm các dấu hiệu nhăn da, sạm nám. Đặc biệt, một số vị thuốc bắc trong thuốc tắm trắng còn giúp sản sinh collagen, kìm hãm quá trình lão hóa da, làm da săn chắc, căng mịn.
Tuy nhiên để hiệu quả làm trắng da sẽ rất lâu vì dùng sản phẩm từ tự nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra nếu là da đen bẩm sinh của bạn, có thể phải mất đến 2 – 3 năm mới sở hữu được làn da đẹp như ý muốn.

Làn da trắng nuột nà bao cô gái mơ ước
Bản chất của thuốc bắc là có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng. Song hiện nay rất nhiều cơ sở kinh doanh thuốc bắc tắm trắng bất chính đã tung ra các loại bột tắm trắng thuốc Bắc không rõ xuất xứ thêm vào trong đó các hóa chất lột tẩy, thành phần độc hại nhằm kiếm lời cao và thu hút khách hàng. Vậy để biết tắm trắng thuốc bắc Huyền Spa có tốt không, bạn cần phải kiểm chứng.
Bài thuốc bắc tăng cân
Tắm trắng thuốc Bắc Huyền Spa có tốt không?
Bột tắm trắng thuốc bắc không rõ xuất xứ luôn tiềm ẩn nguy cơ gây hư da và ảnh hưởng trực tiếp đến nàn da của bạn. Những sản phẩm này dễ gây mẩn ngứa, dị ứng, vàng lông, bị bào mòn làm da yếu đi, rất nhạy cảm trước môi trường, nhanh bắt nắng ảnh hưởng trực tiếp đến nàn da của bạn. Thậm chí, một số trường hợp các chất độc còn ngấm vào trong máu gây nhiễm trùng máu hoặc phá hủy  đi các cơ quan trong cơ thể.

Ngoài ra, người mẹ tắm trắng quá nhiều bằng bột thuốc bắc đểu có chứa hóa chất độc hại dễ dẫn đến các nguy cơ khuyết tật bẩm sinh và lây lan đến trẻ sơ sinh. Hơn nữa, tắm trắng bằng bột thuốc bắc chứa hóa chất da thường không còn hồng hào mà sẽ trở nên trắng bệt, thiếu sức sống.

Chính vì vậy, để rút ngắn thời gian giúp trắng làn da nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn nên mua những sản phẩm kem tắm trắng chất lượng có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên của các thương hiệu có uy tín, đã được Bộ Y tế kiểm tra, kiểm định và có nhiều người sử dụng, cho phản hồi tốt.

Tắm trắng thuốc bắc Huyền Spa hiện là một thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Cách dùng khá đơn giản: Trộn 1 muỗng canh bột tắm trắng với nhiều sữa tươi không đường , hoặc nước cho hỗn hợp sệt mịn. Bôi hỗn hợp lên da mặt và toàn thân massage 10 phút và tiếp tục nâng cấp để trên da 20 phút, sau đó tắm sạch. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn hãy bôi thử và sắt lên một vùng da nhỏ ở tay xem phản ứng của da ra sao đã nhé!.

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh