Breaking News
Loading...
Tuesday, April 17, 2018

9 món ăn với ức gà

April 17, 2018
Ức gà nằm trong số 21 loại thực phẩm có tác dụng khá tốt trong việc tăng cân, những nghiên cứu khoa học cho thấy lượng protein( chất cung cấp năng lượng chính ) có hàm lượng cao nhất. Vì thế đối với những người muốn Cải thiện cân nặng , hãy tăng cường ăn ức gà để Cải thiện cân nặng, hoặc thực hiện một phương pháp ăn hợp lý với ức gà nhé các bạn.
Nếu bạn chưa biết ức gà là phần nào thì mới bạn tìm hiểu trước đã.
Với ức gà, bạn có thể Cải thiện cân nặng hiệu quả bằng cách dùng thật nhiều những thức ăn bằng tinh bột, dầu ăn và mỡ động vật. Nghe có vẻ vô lý vì ai cũng cho rằng ăn ức gà cũng là thức ăn nhiều mỡ động vật, nhưng thực ra nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc dùng thường xuyên ức gà trong bữa ăn sẽ làm bạn đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ ở dạng cô đặc, và đốt cháy mỡ thừa ở dạng mô mỡ.

Thực đơn giảm cân với ức gà
Bữa Sáng: 1 miếng ức gà, 1 cốc sữa tươi không đường và 1 củ khoai lang
Bữa Trưa: 1 miếng ức già, 1 củ khoai lang và rau súp
Bữa phụ: Tối đa 10 quả cà chua bi
Bữa Tối: 1 miếng ức gà và 1 củ khoai lang
Ức gà có Công dụng đẩy nhanh quá trình chuyển hóa và đốt cháy mỡ ở dạng cô đặc như đã nói ở trên. Trong khi đó, khoai lang chứa hàm lượng tinh bột chỉ bằng 1/3 so với cơm, 1/2 so với khoai tây và hoàn toàn không chứa chất béo cũng như cholesterol, có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hóa tinh bột thành chất béo tích tụ trong cơ thể. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tăng cân một cách hiệu quả.
Các món ngon với ức gà
Lưu ý: khi thực hiện các món ăn với ức gà bạn nên bỏ da và hạn chế sử dụng dầu.
1. Ức gà nướng
2. Ức gà hấp
3. Salad ức gà sốt sữa chua
4. Ức gà nấu cà rốt
5. Ức gà sốt mật ong
6. Ức gà xào nấm gừng
7. Ức gà chiên sốt chua ngọt
8. Ức gà sốt kem
Với 9 món ức gà trong thực đơn giảm cân chắc chắn đã đem đến cho bạn một thực đơn đa dạng. Vừa có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời với ức gà, vừa có thể giảm cân. Lưu ngay công thức bạn nhé!

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh