Breaking News
Loading...
Monday, October 9, 2017

Top 3 viện dinh dưỡng uy tín nhất cho bé ở Hà Nội

October 09, 2017

Bé nhà bạn có hiện tượng chán ăn, thường xuyên ốm, sức đề kháng kém hoặc ăn mãi không thấy lớn điều đầu tiên bạn nên cho bé đi khám dinh dưỡng. Nhưng bạn không biết nên đi viện dinh dưỡng nào là tốt nhất cachlamtangcan.com xin giới thiệu với bạn top 3 viện dinh dưỡng ở Hà Nội bạn nên đưa con đi khám.


Tại sao trẻ nên đi khám dinh dưỡng?


Cha mẹ thường gặp nhiều vấn đề xung quanh tới việc nuôi con nhỏ và họ luôn mong muốn con mình luôn được phát triển khỏe mạnh nhất có thể. Nhiều cha mẹ không thể chắc chắn rằng mình đang nuôi con đúng cách và tốt nhất, cũng chỉ cha mẹ mới cung cấp cho con chế độ dinh dưỡng đầy đủ nhưng trẻ nhà bạn lại có triệu trứng lười ăn, suy dinh dưỡng, đề kháng yếu. Cha mẹ thường sẽ cho trẻ đi khám dinh dưỡng để biết được tình trạng của trẻ và điều chỉnh chế độ cho trẻ hợp ly để tốt cho trẻ.

Khám dinh dưỡng không như nhiều người nghĩ là khám bệnh cho trẻ, đến đây cha mẹ sẽ được các chuyên gia, bác sĩ tư vấn, trao đổi về kinh nghiệm cũng như các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ giúp trẻ tăng cân nhanh, phát triển khỏe mạnh, sức đề kháng tốt.

Khám dinh dưỡng uy tín cho bé

Viện dinh dưỡng uy tín cho bé

Địa chỉ khám dinh dưỡng uy tín, chất lượng cho bé ở Hà Nội


Khám dinh dưỡng tại viện dinh dưỡng quốc gia


Viện dinh dưỡng quốc gia hay viện dinh dưỡng Yec xanh có địa chỉ tại số 2 Yec xanh, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là địa chỉ uy tín từ lâu được rất nhiều phụ huynh tin tưởng đưa con đi khám dinh dưỡng và nhận sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.

Viện thành lập hơn 10 năm với dịch vụ khám, tư vấn dinh dưỡng cho mọi người và đặc biệt là trẻ nhỏ ở mọi độ tuổi đang có vấn đề về dinh dưỡng. Viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7, sáng chủ nhật.

Bệnh viện nhu trung ương – bệnh viện nhi hàng đầu khu vực cho trẻ


Là một trong ba bệnh viện nhi khoa hàng đầu khu vực, với các dịch vụ khám, chăm sóc sức khỏe cho trẻ bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp điều trị bệnh tốt nhất.
Địa chỉ: 18/879 La Thành, phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật

Khám dinh dưỡng tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec


Khoa nhi của bệnh viên Vinmec được xem là mũi nhọn bao gồm khoa nội nhi và ngoại nhi, ngoài ra còn có khu vực vui chơi dành cho trẻ em. Hệ thống y tế của viện được trang bị nhiều thiết bị công nghệ cao, hiện đại vận hành tốt để phục vụ khám bệnh.

Địa chỉ tại 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Trên đây là 3 bệnh viện khám và tư vấn dinh dưỡng uy tín nhất Hà Nội cho các bậc cha mẹ đang có nhu cầu đưa con đi khám dinh dưỡng.

Trong trường hợp các bạn có vấn đề về cân nặng, có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại SĐT để cachlamtangcan.com TƯ VẤN MIỄN PHÍ cách giải quyết vấn đề nhanh nhất, giúp bạn TĂNG CÂN nhanh chóng!

0 comments:

Post a Comment

 
Tăng cân nhanh